Chapter Fifteen

17 1 0
                                    

CAMP (activity two)

Violet's POV.

Nakarating na ako sa falls tama nga ako maganda dito at mas malinis pa ang parteng ito kesa sa part na pinag hulihan namin ng isda inilapag ko muna sa isang tabi ang towel at damit na dalako, pag katapis ay hinubad ko na ang aking sapatos fake glasses yung T-shirt ko at pants don't worry guys may sando ako at cycling shorts na shot back ang undergarments ko so no worries !.


Lumapit ako sa edge ng falls para makita ang temperature ng tubig , medyo malamig pero ayus lang mainit naman ang panahon mamaya pa sigurong Gabi lalamig , unti unti akong lumusong sa tubig ang sarap sa pakiramdam,palapit na Sana ako sa part kung saan mismo bumabaksak ang tubig sa tas ng falls ng may tumawag saakin .


"Iri? Anong ginagawa mo Jan?"


What the hell is he doing here? Hindi ako puwedeng humarap naka makilala niya ako lintik na yan mahirap ito.


"Maliligo Sana kung hindi ka dumating"

Yumuko ako upang matakpan ng buhok ko ang mukha ko para hindi niya ito makita malapit na ako sa gilid ng falls kaso na dulas ako ! Shit! Kung minamalas ka nga naman bakit ngayon pa! Narinig ko siyang tinawag ang pangalan ko at ang impact ngbisang bagay na nahulog sa tubig, huli na ng narealize ko na siya yun at nakalapit na siya saakin!!!.

The Revenge Of The Destined QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon