It doesn't mean that when a relationship ended, also the feelings did.
Ang tunay na pag mamahal ay hindi nawawala sa puso ng dalawang tao kahit pa man paglayuin sila ng kapalaran. Mananatili ang pagmamahal na yun hanggang sa paglapitin ulit sila ng tadhana.
Ano ba ang gagawin mo kapag nakapiling mo ulit ang taong pinakamamahal mo?
Syempre, hindi mo na sya bibitawan at pakakawalan ulit diba?
Pero pano kung dahil sa pagmamahal mo sa kanya ay maaaring mawala ang buhay nya?
Handa ka bang isakripisyo ang lahat maging ang buhay mo para sa kanya?
Paano kung malaman nyong hindi pwedeng maging kayo?
Susuko ka na ba?
Handa ka bang magdusa para sa kanya?
O handa kang lumaban para makasama ulit sya?
________________________________________
"oo, papayag na'ko sa gusto mo, basta wag mo lang syang saktan. Hindi ko kakayanin kapag may nangyaring masama sa kanya."
.
.
.
"Patawarin mo'ko anak kung ngayon ko lang to sasabihin sayo. Pero hindi pwedeng maging kayo. Dahil magkapatid kayo!"
.
.
.
"Hindi na ako papayag na agawin mo ulit siya sa'kin! Hindi na kita hahayaang saktan pa siya! Ipaglalaban ko sya dahil mahal na mahal ko sya!"
.
.
.
.
"Bago ako mawalan ng malay, gusto ko lang sabihin sayo.. Na mahal na mahal kita. Ikaw lang ang babaeng minahal ko sa buong buhay ko. Pinagsisisihan ko ang pag iwan ko sayo noon. Napagtanto kong, hindi ko pala kaya ng wala ka. Ikaw ang buhay ko.. Kung may pakakasalan man ako, ikaw ang babaeng gusto kong iharap sa altar. Mahal na mahal kita.""Hindi! Please gumising ka! Wag mo kong iiwan!!"
--------------------------------------------------------
Sana po mag enjoy kayo.
Votes and comments din ..
BINABASA MO ANG
Once Again
RandomIt doesn't mean that when the relationship ended, also the feelings did. Destiny will find its way for the two of you to be happy again in each other's arms despite of the struggles and arduous things you might be facing.