----------------Giờ nghỉ trưa, trước 10h30' khoảng 10 phút-----------------
Hội ông bà tám FG và TB.
- Chuẩn bị chưa, mọi người? – Erza nói thầm nhưng chất giọng cực kì phấn khởi.
- Aye, sẵn sàng! – Cả bọn đồng thanh.
- Hóa trang thế nào rồi?
Erza nhìn những thành viên còn lại, cô khá hài lòng với việc hóa trang của họ, vừa không tốn kém vừa ra dáng thám tử, xin tiết lộ món sản phẩm: Chiếc kính râm đa năng.
- Được rồi, hoàn hảo.
Cả bọn nhìn theo Mira. Cô đã bắt đầu di chuyển, bây giờ là 10h25', đủ thời gian để có thể đi đến sân thượng.
-------------Sân thượng trường Fairy Tail-------------
Nam chính đã ngồi ở trên băng ghế đợi nàng từ lúc nào.
Mira bước lên sân thượng, gió nhẹ nhàng thổi qua mái tóc cô, mát rượi. Cô mỉm cười dịu dàng tiến đến bên anh.
- Có chuyện gì vậy, Laxus?
- Không có gì quan trọng, cô ngồi xuống đi.
Mira ngồi cạnh anh.
- Sao vậy? – Cô hỏi.
- Ngồi với cô thế này làm tôi nhớ lại ngày xưa quá. – Anh hoài niệm.
- Lúc nào?
- Lúc chúng ta bắt đầu có tình cảm với nhau ấy.
- ừ, đúng rồi, nhớ thật.
Hai người ngước mắt nhìn trời xanh, cùng nhau trở về 3 năm về trước.
------------Ở một nơi bí mật nào đó--------------
- Công nhận Laxus cũng tinh thật, biết lựa chỗ ghê. Ở đây không khí mát mẻ, không gian yên tĩnh thơ mộng mà kín đáo. Đúng, yêu nhau phải vậy! – Erza gật gù am hiểu về chuyện tình cảm.
- Vậy ra cậu rủ mình đi xem phim tình cảm là ám chỉ chuyện của Laxus và Mira ấy hả Erza? – Jellal hỏi.
- Ừ, chính xác.
- Bây giờ mới thấy Laxus lãng mạn như vậy. – Lucy nói.
- Tôi có thấy cái gì đâu? – Natsu " ngây thơ" phát ngôn.
- Đồ ngốc! – Lucy kí đầu Natsu, mà dù là "kí" đi chăng nữa thì khối u vẫn xuất hiện trên chỏm tóc hồng.
- Đau~, sao cô dám...!
- Cho chừa.
- Nếu Laxus – san có một trái tim ấm áp ẩn sau một gương mặt lạnh lùng thì liệu Gray – sama có như vậy không ta? – Juvia thắc mắc.
- Không đời nào. – Gray tức khắc lên tiếng trả lời khiến Juvia thất vọng.
- Gi hì, nhìn Laxus sến súa quá.
- Còn đỡ như ai kia, thô như sắt. – Levy nghe thấy vậy liền bật lại Gajeel.
- Em còn quá nhỏ để biết chuyện này!!! – Wendy ngại ngùng, 2 tay đang ôm lấy khuôn mặt đang đỏ ửng vì ngượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
FAIRY TAIL HIGH SCHOOL
Fanfiction"Đầu vàng, liệu có phải là em không?" "Đầu hồng, em nhớ anh." "Làm ơn, đừng yêu tôi!" "Dòng nước ấm áp của em sẽ làm tan chảy vỏ bọc băng giá trong trái tim anh." "Nó là minh chứng cho tình yêu của chúng ta." "Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao g...