Chap 8: Trở về

3.5K 170 14
                                    

Ngày qua ngày...

Mọi thứ vẫn như ngày thứ 2...

Natsu và Lucy vẫn còn hậm hực với nhau về vụ chiều hôm ấy.

Gray và Juvia vẫn thường đi chung với nhau.

Gajeel vẫn chọc ghẹo Levy.

Wendy nhờ sự dễ thương và tốt bụng nên kết được rất nhiều bạn, được FG rất quan tâm.

Mira vẫn vậy, vẫn khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười hiền hòa, nhưng có một điều mà mọi người ( trừ FG) vẫn luôn thắc mắc, tại sao cô luôn ngồi một mình?

Thấm thoát đã một tuần trôi qua...

Trường Fairy Tail hôm nay khác hẳn mọi ngày, không khí trở nên sôi nổi và nóng hơn bao giờ hết. Có chuyện gì chăng?

Lớp 11E.

Tại nơi đây còn nóng hơn ở sân trường, vì nó chứa nguyên nhân khiến toàn trường xôn xao.

ở 1 góc lớp 11E, trước bàn Erza và Jellal.

Một cậu con trai có mái tóc vàng, khuôn mặt điển trai cùng đôi mắt lạnh lùng, ánh lên đâu đó chút tàn bạo, vết sẹo hình tia chớp điểm ngay trên mắt phải của anh. Anh có thân hình vạm vỡ, là người đàn ông lí tưởng trong mắt các cô gái. Nhưng anh không quan tâm đến họ, chỉ biết rằng anh đã yêu một người và mãi mãi chỉ có người đó. Anh cũng khá thân với TB nhưng không thuộc nhóm này.

Tên của anh là Laxus Dreyar.

Lý do toàn trường chấn động là anh trở về sau 1 năm du học ở Mỹ. Thân thế anh cũng không kém gì TB, là cháu trai của thầy Hiệu trưởng Makarov Dreyar.

- Sao anh ấy lại ngồi chỗ chị Mira nhỉ? – Wendy tự hỏi một mình, cô không dám hỏi mọi người vì sợ làm phiền.

- Em đang thắc mắc về Laxus hả? – Erza tiến gần Wendy khiến cô bé giật mình.

- Vâng.

- Nghe nói anh ta du học mới một năm thôi, em không biết là phải. – Erza nói.

- Nói với em điều này luôn, anh Laxus và chị Mira là một cặp đó. – Lucy tiếp lời Erza, nháy mắt tinh nghịch.

- T- thật hả, c-chị Lucy? – Wendy nghe vậy đỏ bừng mặt.

- Đúng đó, 2 người ấy còn có một mối tình rất đẹp nữa kìa. – Lần này Juvia tiếp lời.

- Nhưng anh chị chỉ không biết nó đẹp như thế nào thôi, chị Mira giấu kĩ quá mà. – Levy lắc đầu ngán ngẩm.

- Haizz!!! – Cả nhóm cùng nhau thở dài, còn Wendy thì ngơ ngác nhìn họ.

Nói rồi, FG và TB cùng nhau đến chào hỏi Laxus. Cuộc trò chuyện nhanh chóng kết thúc vì Laxus cũng khá ít nói. ( nhưng nói nhiều hơn Jellal.)

--------------Khoảng tầm 7h40' sáng-----------------

Mira vào lớp học, vui vẻ ngân vang một giai điệu nào đó.

- Chào mọi người. – Mira vẫy tay chào buổi sáng.

- Chào Mira. – Mọi người đồng thanh.

FAIRY TAIL HIGH SCHOOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ