Một buổi sáng đẹp trời sau cái ngày " tuyên chiến" định mệnh ấy.
Trường cao trung Fairy Tail, lớp 11E, lúc 8:00 sáng.
- Aye, chúc các em một buổi sáng tốt lành!
- Aye, chào thầy ạ!
Thầy Happy và cả lớp vui vẻ chào hỏi nhau. Ở cuối lớp, cô bạn tóc vàng chẳng thiết chào, cô không có tâm trạng, cô đang lo lắng, sợ hãi. Cô cứ quay sang nhìn cậu bạn tóc hồng bên cạnh suốt.
" Rốt cuộc cậu ta định làm gì mình đây?" – Suy nghĩ đó ngày càng lấn sâu vào tâm trí của cô khi thấy Natsu rất bình thản, cậu gần như không có bất cứ một biểu hiện nào về chuyện của ngày hôm qua.
"Không thể nào mà cậu ta quên nhanh như thế được!"
- Sao thế Lucy? – Câu nói của Natsu đã phá tan dòng suy nghĩ của Lucy, nhưng cô vẫn chưa thể trả lời hắn.
- Sao cô nhìn tôi dữ vậy? Đừng nói là CÔ THÍCH TÔI rồi nhé!?- Natsu nở một nụ cười đểu, câu nói phía sau dần dần được nói to hơn và rõ ràng hơn, giống như muốn cô nghe cho thật rõ. Điều đó làm Lucy tức điên lên được, nhưng vẫn phải cố kìm nén âm lượng của giọng nói mình lại, nếu không lại bị giống lần trước thì không hay đâu.
- Cậu nói cái quái gì vậy? Tôi KHÔNG THÍCH cậu, thậm chí tôi còn rất ghét cậu nữa kìa.
- Ay da, vậy là tôi đã hiểu lầm rồi.
Vụ cá cược với Gray đã làm cho con người thật của Natsu bộc lộ ra ngoài, nhưng chỉ với Lucy mà thôi. Chẳng lẽ... cậu định chinh phục trái tim cô bằng cách này sao!?
Trở lại vấn đề chính.
Cuộc chào hỏi buổi sáng của cả lớp cũng đã kết thúc, thầy Happy liền đề cập đến một người.
- Aye, hôm nay chúng ta có một học sinh mới
" Học sinh mới ư?"
Cả lớp xì xầm bàn tán, họ tò mò về con người này.
- Vào đi em!
- Vâng ạ! – Một giọng nói cực kì dễ thương, trong trẻo vang ra từ ngoài lớp học.
Một cô bé tóc dài tới chấm lưng, mang màu xanh của biển cả với đôi mắt nâu to tròn, hiền lành nhìn mọi người, chỉ khoảng chừng 10 đến 13 tuổi. Cái gì? 10 đến 13 tuổi, sao lại học lớp 11?
- Aye, đây là học sinh mới của lớp 11E chúng ta, tên là Wendy. Thực ra, em ấy mới học lớp 7, nhưng trong quá trình học, em ấy đã thông suốt đến chương trình lớp 10 nên được chiếu cố lên học lớp 11, giỏi ghê ha! Wendy à, em hãy giới thiệu về em với mọi người đi.
- Vâng ạ! Chào các anh chị, em là Wendy Marvel, em rất nhút nhát và khá hậu đậu, nên mong các anh chị thông cảm và giúp đỡ em. – Wendy nói rồi cười, khuôn mặt dễ thương đầy hớn hở.
- Kawaii!!!!!
Tất cả học sinh trong lớp reo lên ( tất nhiên là trừ các thanh niên nghiêm túc), đây đúng là một thiên thần.
- Wendy à, em ngồi một mình ở kia nhé, lớp ta hết chỗ rồi. – Happy chỉ sang cái bàn đầu góc trái lớp học.
- Vâng.
BẠN ĐANG ĐỌC
FAIRY TAIL HIGH SCHOOL
Fanfiction"Đầu vàng, liệu có phải là em không?" "Đầu hồng, em nhớ anh." "Làm ơn, đừng yêu tôi!" "Dòng nước ấm áp của em sẽ làm tan chảy vỏ bọc băng giá trong trái tim anh." "Nó là minh chứng cho tình yêu của chúng ta." "Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao g...