Chap 28: Thanh sắt nằm trong lòng nhật kí.
Giờ tan học đã đến, Gajeel gom vội sách vở rồi chuồn về, để lại Levy đang ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì xảy ra. Nhưng, có một thứ đã đập vào con mắt của cô...
Một cuốn sổ nhỏ màu đen nằm phía góc hộc bàn. Cô cầm cuốn sổ ấy lên, đọc những dòng chữ nguệch ngoạc viết ở phần giấy đầu cuốn sổ.
"Nhật kí yêu thương – Gajeel Redfox."
- Cái này...sao giống của mình quá vậy!!!!? Không lẽ....Áaaaaaaaa!!! – Levy bỗng nhiên hét lên, đầu cô bốc khói khiến cả lớp một phen ngỡ ngàng.
- Hahaha, không có gì đâu...- Cô vẫy tay cười trừ.
" Đây là cuốn nhật kí của tên tóc dài đó. Mình phải trả cho hắn. Không! Hắn đã giữ nhật kí của mình một đêm rồi. Bản thân hắn nói hắn không đọc, nhưng mình thấy nghi ngờ lắm. Hay là..."
Nghĩ ngợi lung tung, một tia sáng loé lên trong đầu cô nàng mọt sách. Cô búng tay một cái, khuôn mặt tươi tỉnh hẳn lên. Levy ôm lấy cuốn sổ màu đen đó vào lòng và hí hửng chạy về nhà.
" Thành công rồi ...!!!"
Ở một góc tường nào đó, mái tóc dài đen lộn xộn đang mừng thầm, những rặng mây hồng cũng xuất hiện trên khuôn mặt anh.
.
.
.
Màn đêm buông xuống, kéo thêm một không khí lạnh lẽo của màn sương đang bắt đầu đọng lại.
Gió hiu hiu thổi, những tán cây xào xạc như một khúc nhạc giữa đêm khuya. Levy đang ngồi bên thành cửa sổ, ánh trăng hoà quyện với ngọn đèn đường phố soi sáng cuốn sổ dưới màn đêm.
Bàn tay mảnh khảnh lật trang giấy. Đôi mắt hạt dẻ dõi theo từng dòng chữ chi chít.
" Nhật kí yêu thương – Gajeel Redfox."
- Mình đã chuẩn bị rồi, tất cả tâm lí để đọc cuốn sổ này. – Tim Levy đập thình thịch, tay ghì chặt cuốn sổ.
"Ngày...tháng...năm...
Tôi là Gajeel Redfox, tuy sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng tôi lại cảm thấy thật thiếu thốn. Đầu tiên, trên khuôn mặt điển trai này, tôi không có lông mày!"
- Hahaha, hahaha....không có lông mày...hahaha... - Levy cười thật to, đập tường.
"...Không có lông mày cũng không có gì to tát cả. Nhưng, từ khi tôi sinh ra, mẹ tôi đã mất...Ba tôi nuôi tôi lớn nhưng rồi...ông ấy cũng rời xa tôi sau bốn năm cần mẫn..."
- Cậu ấy...chắc cô đơn lắm... - Đôi mắt của cô đượm buồn. Bàn tay bé nhỏ xoa xoa trang giấy như muốn làm dịu đi nỗi đau trong lòng anh.
"...Người chú lên kế nhiệm tập đoàn. Ông ấy chu cấp vẹn toàn cho tôi, cũng cho tôi ăn, cho tôi học ở trường Phantom Lord nổi tiếng, nhưng tôi chẳng cảm nhận được bất cứ tình yêu nào của ông dành cho tôi cả. Từ lúc đó, tôi bắt đầu trở nên xấu tính hơn, tôi quậy phá để tìm thấy thú vui cho riêng mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
FAIRY TAIL HIGH SCHOOL
Fanfiction"Đầu vàng, liệu có phải là em không?" "Đầu hồng, em nhớ anh." "Làm ơn, đừng yêu tôi!" "Dòng nước ấm áp của em sẽ làm tan chảy vỏ bọc băng giá trong trái tim anh." "Nó là minh chứng cho tình yêu của chúng ta." "Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao g...