Chap 26: Bởi vì tôi là bạn của cậu!
Natsu ngồi trên băng ghế dài, tay cầm lon bia, ngước mặt nhìn lên bầu trời, gió liu riu lướt qua mái tóc, cậu thở dài. Không biết bao nhiêu lần rồi, cậu cứ thở dài mãi.
Lucy sắp đám cưới rồi...
Và người đó không phải là cậu.
Điều đó cứ khiến Natsu trăn trở mãi. Mặc dù là đã hứa với Lucy sẽ tìm mọi cách để đưa cô ấy trở về với cậu nhưng... thực sự là không thể được.
Phải làm sao? Liệu Chúa có giúp cậu không? Haizz...
- Nè, Natsu, thở dài là mau già lắm đó!
Natsu giật mình. Cô gái tóc ngắn màu bạch kim đang cười tươi nhìn cậu. Nhưng Natsu vẫn lắc đầu ngán ngẩm.
- Nhưng mà...hết cách rồi...~~~
Lisanna ngồi xuống ghế, cách Natsu khoảng 3,4 gang tay. Ngọn tóc cô đón gió phe phẩy, Lisanna mỉm cười.
- Mình biết hết rồi...Chuyện Natsu yêu Lucy, hay là Lucy sẽ cưới người khác sau hai tuần nữa...Và gì nữa ta, à, Natsu đã cõng Lucy đi suốt đoạn đường về...
- Đ – Đừng kể mà...!!!!! – Natsu đỏ mặt, trong khi Lisanna lại cười khúc khích vì sự dễ thương ấy.
- Thôi...không cười nữa...haha...không cười nữa...
- Cậu thật là... - Natsu phồng mang trợn má.
- Nè, cậu có nỡ rời xa Lucy không? – Lisanna cúi đầu, nghiêm túc hỏi.
- Không, không bao giờ! Cậu biết mà, mình yêu cô ấy, rất nhiều, rất nhiều...
Lisanna mỉm cười, thật khẽ. Cô nhìn Natsu, kìa, cậu ấy đang buồn, thật hiếm nhỉ.
- Nếu cậu yêu cô ấy đến như vậy, cậu không thể rời xa cô ấy đến như vậy, thì đừng vì một chút khó khăn mà từ bỏ. Cậu và Lucy đã quen nhau 5 năm, yêu xa 5 năm, cậu nỡ như vậy sao!? Natsu, hãy nghe mình, cậu phải theo đuổi tình yêu của chính cậu, hãy cho cả thế giới biết rằng cậu sẽ làm bất cứ thứ gì để có thể dành lại cô ấy!!!!!!!!!
Lisanna đứng trước mặt Natsu, cô muốn tiếp thêm cho cậu một ngọn lửa tinh thần. Cậu bạn cúi mặt xuống, thi thoảng có nhìn cô rồi lại cụp mắt ngay.
- Nhưng...mình không thể làm gì cả. Cậu biết đấy, tập đoàn anh trai mình không đội trời chung với tập đoàn ba Lucy, thì làm sao...Cuối cùng, mình chỉ có thể đứng nhìn cô ấy bước lên xe hoa mà thôi...
- ...
.
" Bốp!!!!!"
Một cú tát xé toạc bầu không khí tuyệt vọng. Lisanna rưng rưng nước mắt đánh thẳng vào mặt Natsu. Phải, đây là lần đầu tiên cô đánh cậu, và cũng sẽ là lần cuối cùng cô thức tỉnh cậu.
Cô nắm chặt cổ áo Natsu, lay mạnh người cậu.
- NATSU! TÔI KHÔNG NGỜ CẬU LÀ MỘT NGƯỜI NHƯ THẾ! CHỈ VÌ CHUYỆN GIA ĐÌNH, CHỈ VÌ CHUYỆN QUAN HỆ GIỮA HAI TẬP ĐOÀN MÀ CẬU NỠ RUỒNG BỎ LUCY, ĐỂ CÔ ẤY PHẢI LẤY NGƯỜI MÌNH KHÔNG YÊU. CẬU HỎI COI CÔ ẤY CÓ ĐAU KHÔNG, CẬU CÓ ĐAU KHÔNG!? CẬU LÀ MỘT TÊN HÈN NHÁT, THẬT UỔNG CÔNG LUCY TIN CẬU SẼ ĐẤU TRANH VÌ TÌNH YÊU CÙNG CÔ ẤY. HAHA, CÔ ẤY NHẦM RỒI. CẬU CÓ BIẾT NGAY LÚC NÀY, CÔ ẤY ĐANG CHIẾN ĐẤU, DÁM CÃI LẠI BẬC SINH RA MÌNH CHỈ VÌ MỘT THẰNG NGỐC NGHẾCH NHƯ CẬU KHÔNG? HÃY TỈNH LẠI ĐI NATSU!!!!! NẾU CẬU KHÔNG SỚM NHẬN RA, THÌ TÔI SẼ LÀM NHỮNG GÌ TÔI PHẢI LÀM, TÔI SẼ NÓI VỚI CÔ ẤY RẰNG CON NGƯỜI MÀ CÔ YÊU THƯƠNG ĐÃ RUỒNG BỎ CÔ ẤY RỒI, CÔ ẤY SẼ PHẢI CƯỚI NGƯỜI KHÁC, CHỊU SỰ ĐAU ĐỚN ĐẾN SUỐT CUỘC ĐỜI!!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
FAIRY TAIL HIGH SCHOOL
Fanfiction"Đầu vàng, liệu có phải là em không?" "Đầu hồng, em nhớ anh." "Làm ơn, đừng yêu tôi!" "Dòng nước ấm áp của em sẽ làm tan chảy vỏ bọc băng giá trong trái tim anh." "Nó là minh chứng cho tình yêu của chúng ta." "Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao g...