(Ảnh: Một chiếc váy của Đại nữ Công tước)
Lách cách, lách cách. Xì xào, xì xào.
Luồng ánh sáng khó chịu lóe xuyên qua mí mắt của cô. Mệt mỏi, cô khẽ mở đôi mắt và nhìn xung quanh. Những tia nắng ban mai le lói qua cửa sổ - một lớp kính khổng lồ trong suốt. Những người hầu gái chạy qua chạy lại, dọn dẹp và khiến những tiếng lách cách vang lên. Mọi việc diễn ra như hòng đánh thức cô dậy, theo cái kiểu mà dễ chọc con người ta điên lên.
˙·٠•●♥ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ ♥●•٠·˙
Bước ra khỏi thang máy, cậu đẩy thật nhanh chiếc xe đẩy sang trọng đến cánh cửa lớn cuối hành lang. Cậu dậy từ thật sớm, tắm rửa, vệ sinh sạch sẽ, rồi ăn sáng và chuẩn bị bữa sáng. Mọi việc cậu làm chỉ dẫn tới giờ phút này.
Cậu tiến gần đến cánh cửa. Đột ngột, nó bật tung ra, đập vào mặt cậu và khiến cậu ngã ngửa. Một nhóm hầu gái ào ra khỏi cửa theo sau tiếng hét "Ra ngoài! Đi phục vụ ba mẹ ta đi!" và cậu chỉ kịp né sang một bên.
Sau khi mém bị dẫm đạp lên bởi mấy cặp chân, cậu phủi áo đứng dậy, rồi gõ nhẹ vào cánh cửa. "Chào buổi sáng, cô chủ." Cậu mỉm cười.
"Vào đi." Quý cô nương đang nướng trong phòng rên lên.
˙·٠•●♥ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ ♥●•٠·˙
"Bữa sáng của người gồm có thịt hun khói, trứng, bánh mì Pháp và chocolate nóng." Cậu đặt khay thức ăn lên chiếc bàn nhỏ trên giường của chủ nhân cậu.
"Ta không thích thịt hun khói."
"Thần xin lỗi. Ông chủ và bà chủ bảo người cần ăn thêm." Cậu cúi đầu.
Cha mẹ cô lúc nào cũng nói cô ăn chưa đủ. Mà cô chẳng thấy ở đâu là không đủ. Cô ăn ít nhất 5 lần mỗi ngày - 3 bữa chính và 2 bữa ăn vặt. Chỉ tại trời sinh cái thân ăn hoài không mập thôi. Mà, giờ cũng không phải là lúc để lo về chuyện đó.
"Kim Ngưu, đưa ta tờ báo."
"Vâng ạ." Cậu rút tờ báo sáng từ ngăn dưới của xe đẩy. Mùi mực mới vẫn còn phảng phất.
Một việc quan trọng cô cần phải làm mỗi buổi sáng là nắm bắt tất cả những thông tin trong nước. Nhưng hỡi ôi, mỗi trang là một nỗi thất vọng. Chẳng có tin tức gì ngoài mấy cái tuyên truyền bậy bạ của nhà nước, rồi mấy chuyện nhảm nhí như ai bị bắt, ai chết, tai nạn gì,.. Lại một buổi sáng cực kì bình thường. Cô lướt nhanh qua tờ báo rồi quăng nó sang một bên, tiếp tục bữa sáng.
"Lịch trình hôm nay là gì?" Cô nhét một miếng trứng vào họng với bánh mì.
"Hôm nay người có hẹn với Nam tước nhà Đặng Lâm. Sau đó là ngày học bình thường ạ."
À phải, hèn chi mà cô bị gọi dậy sớm hơn bình thường. Cô nhấm một chút chocolate nóng. Vị ngọt ấm áp của nó tan đều trong miệng cô.
Sau khi ăn xong, cô đẩy cánh cửa gỗ sang trọng qua và bước vào một căn phòng khác. Bên trong căn phòng chứa quần áo, giày dép, túi sách, trang sức đủ các loại được xếp gọn gàng trên từng ngăn tủ. "Rồi, bộ đồ nào phù hợp nhất đây?" Cô đứng thật kiêu hãnh trong bộ đồ ngủ nhăn nhó và mái tóc như tổ chim, cười toe toét. Nụ cười đầu tiên trong ngày của cô.
˙·٠•●♥ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ ♥●•٠·˙
Cậu bước ra khỏi xe, ngước lên. "Đúng là nhà Đại công tước. Dinh thự to ớn luôn." Chỉnh sửa lại mái tóc xanh đậm của mình, cậu thầm nghĩ. Đến nhà của những người như vậy phải chỉnh tề chút chứ.
Cánh cửa to đồ sộ mở ra khi cậu tới gần. "Kính chào Nam tước Ma Kết." Người đàn ông già dặn mặc áo đuôi tôm bên trong cúi đầu. "Mời ngài ngồi chơi. Cô chủ vẫn đang chuẩn bị."
Ma Kết ngồi xuống chiếc ghế sofa. Chuyện này không lạ. Cậu biết cô khoái ngủ cỡ nào. Bị gọi dậy sớm dễ chọc tức cô lắm. Cậu soạn lại đống tài liệu trong cặp trong lúc chờ đợi. Lần đầu tiên cậu gặp cô, cậu không thể tin được đây là người sẽ tạo nên cách mạng, sẽ thay đổi cả thế giới. Tới bây giờ, mỗi lần thấy cái gương mặt nham hiểm của cô, cậu vẫn còn bán tín bán nghi.
"Nam tước." Người đàn ông gọi cậu. "Đại nữ công tước Hắc Thiên Yết đã tới."
Lộng lẫy trong chiếc váy đen lai trắng, Thiên Yết đứng ở bậc thang với tên người hầu bên cạnh. Chiếc váy xếp của cô ngắn hơn gối, được trang trí bằng họa tiết hiện đại. Cô đeo thêm chiếc cà vạt cho ra vẻ thư sinh. Nghe thì có vẻ ăn diện, nhưng đây là những chiếc váy mà cô mặt mỗi ngày. Cô ít nhất cũng phải ăn mặc cho phù hợp với vị thế của mình chứ!
Đôi bốt đen của Thiên Yết kêu lộc cộc theo từng bước chân chạm lên nền bậc thang. Liếc nhìn Ma Kết, cô nở một nụ cười ranh mãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic 12 chòm sao] Black Justice
FanfictionTạm dừng khoảng 1 năm kể từ ngày 15/3/2017. Thế giới này đang ở thế kỷ 21, dòng thời gian chảy cùng với bao vũ trụ và thế giới khác. Nhưng công nghệ và khoa học ở đây luôn một bước tiên tiến hơn các thế giới khác. Thứ du...