Chapter III: Bạn học mới; khái niệm mới

723 45 5
                                    

(Ảnh: Người bạn mới)

Cái lớp, tuy ít người, nhưng lúc nào cũng náo nhiệt. Ma Kết và Thiên Yết lặng lẽ ngồi xuống bàn mình, vẫn còn xem lại mớ tài liệu. Kim Ngưu đặt cặp Thiên Yết xuống rồi mới nghiêm chỉnh ngồi vào bàn của mình.

"Không có Song Tử mà cũng ồn ào ghê ta." Thiên Yết lẩm bẩm với Ma Kết.

"Ừ, bữa nay nó tới trễ hơn thường..."

Cánh cửa tự động đột ngột mở ra. À, mới nhắc đã tới.

"Còn đây là phòng học chính nè! Có nhiều bạn ở đây lắm nên em cứ tán chuyện thoải mái!" Giọng Song Tử vang lên khi cánh cửa mở ra. Bước vào cùng với cậu là một thiếu nữ với những lọn tóc xoăn vàng óng ả, nâng niu khuôn mặt hiền hậu của cô. Cô mặc một chiếc đầm vàng nhạt với những đường ren xinh xắn.

"Chào buổi sáng các thần dân của ta!" Song Tử hất tóc, nở nụ cười ranh mãnh. Hắn mang trên người bộ y phục hoàng gia lịch lãm. "Đây là tiểu thư Thiên Bình. Từ nay nàng ấy sẽ học chung với chúng ta."

"Xin chào mọi người. Mình rất vui vì được làm quen với các bạn." Nụ cười Thiên Bình nở như những bông hoa bé nhỏ xinh xắn. Cô cố gắng đứng thật vững vàng khi gần một chục cặp mắt hướng về phía cô.

Hai người bỗng dưng bị dạt sang một bên khi một cô gái tóc hồng trong bộ đồng phục hầu gái bước vào, lưng đeo một chiếc cặp và hai tay còn xách thêm hai cái nữa. Trông cô cực kì khó chịu.

"Song Tử, cậu là hoàng tộc thế nào mà để cho thiếu nữ xách đồ giùm vậy?" Ma Kết lên tiếng, bước đến giúp đỡ cô hầu gái. "Cái đất nước này không sụp đổ dưới tay cha cậu thì cũng sụp dưới tay cậu thôi."

Cả phòng lúc đó vang lên mấy tiếng cười khúc khích.

"Tại nãy giờ tôi mắc bận giới thiệu lớp học cho Thiên Bình thôi. Vả lại, đây là công việc của Xử Nữ mà." Song Tử trả lời với vẻ bực bội. Cậu đưa Thiên Bình qua chiếc bàn trống.

"Bận cái đầu cậu ấy." Xử Nữ bấy giờ mới cất tiếng, quăng cặp Song Tử xuống chân bàn cậu. "Nhiệm vụ tôi xong rồi đó."

Thiên Bình chưa kịp làm quen vời các học sinh trong phòng thì cánh cửa lại mở ra. Môt người đàn ông với mái tóc xanh duơng nhanh chóng bước tới bàn giáo viên, đặt tài liệu và chiếc cặp của ông xuống.

"Chào cả lớp." Ông mỉm cười, chợt thấy bóng dáng Thiên Bình bên khóe mắt mình. "À, chắc các em cũng biết hôm nay chúng ta có học sinh mới. Em tên là Thiên Bình phải không?"

"Dạ." Gương mặt hiền từ của nguời đàn ông khiến Thiên Bình bớt rụt rè. "Còn thầy là...?"

Người thầy nhẹ nhàng trả lời. "Tên ta là Thiên Vương. Từ nay ta sẽ là giáo viên của em. Cả lớp chào đón và đối xử bạn học mới thật tốt nhé." Nói rồi, ông quay lên chiếc bản điện tử và bắt đầu bài học.

[Fanfic 12 chòm sao] Black JusticeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ