Shareena's POV:Tsk,mahihina pa rin talaga sila,tulad ng inaasahan ko.
Pano sila naging Rank 2 kung ganun naman sila kaweak? -_-Kami kasi,pang Rank 1 sa buong bansa,inshort kami ang pinakamalakas at pinakamagaling na gangster.
Rank1-10 kasi ito.
Rank 1: Black Blood Angels
Rank 2: Killer Luck Royals
Rank 3: Poisonuos Princes
Rank 4: Death Shooter Scorpion
Rank 5: Twin Trigger Princesses
Rank 6: Death Power Duo
Rank 7: Snake Poison Gang
Rank 8: Combat Kick Gang
Rank 9: Bullet Gang
Rank 10: Siberian Tigers GangHalos lahat yan,nakalaban namin.
At hindi sa pagmamayabang,natalo namin lahat ng yan.
Masyado pa silang mahina,konting ensayo pa sa kanila."Youness,Pano na gagawin natin?"Tanong sakin ni Rine.
Ah,oo nga pala sa tagal nating nag uusap,di pa ako nagpapakilala.
Shareena Youness Pineda,17,im the leader of our gang,they called me Black Mask Princess.
"What do you mean Rine?"Tanong ko dito syempre in a cold voice.
Katherine Kaye Lyenderin,also 17,may gang member,we also called her Black Demon.Kaya sya tinawag na ganyan dahil kapag nakikipaglaban kami,wala syang sinasanto na kahit sino kumbaga para talaga syang Demonyo kapag nakikipaglaban.Lahat din ng nakakalaban nyan naoospital,wala pa naman syang napapatay.Ako palang,di rin nila alam yun na pumapatay ako.Walang pedeng makaalam,dahil natatakot ako na baka iwan nila ako.
"Duh!Youness,yung sa nakabangga mo kanina,pano na gagawin natin sa kanila?"tsk,arte talaga nitong babaeng to -_-
Jenina Lim,ang pinakamaarte sa aming apat,pero kahit ganyan yan,mahal pa rin namin ang isa't isa.Tawag sa kanya,Black Rose.
Sabi niya samin noon bago kami bumuo ng Grupo,kaya daw gusto nya yung ganung pangalan,dahil mahilig daw sya sa Rose at Favorite nyang kulay ay Black. -.-
Hayy,sarap lang batukan nya noon eh.Gandang dahilan ang binigay samin."Pahirapan nyo sila."sagot ko sa kanila
"Okie dokie!^o^ kaming bahala sa kanila."masigla nanamang sagot ni Lhei.
Lheila Kim,17,pinaka isp bata samin -.- Always hyper yan araw araw.Sya lang naiibang tawag,Lady Bullet. Dahil, sya ang pinakamagaling saming bumaril.Bull'seye lagi,pero lahat naman kami magaling din sa pag baril kaya lang kasi sya simula pa nung bata sya tinuruan.Kami kasi nina Rine tinuruan lang kung pano gumamit ng mga katana,Kunai,etc.
@cafeteria
Hayy,salamat at natapos din yung boring class namin -_-
Habang umoorder sina Lhei at Rine ay nakaupo lang kami ni Nina ng bigla nanaman sila lumapit samin.
Killer Luck Royals.
"Ano nanaman kailangan nyo samin?"Tanong ko sa kanila,cold voice activated
"Sino ka ba talaga?Bat mo kami kilala?"Balik na tanong sakin ng Leader nila
"Ako ang unang nagtanong,Anong kailangan niyo?"
Nakita kong ngumisi siya at lumapit sakin.
"Ikaw ang kailangan ko.Pede ka ba?"nakangising sabi sakin nitoTsk.Akala nya madadala niya ako sa ganyan,
Hindi ako nakatingin sa kanila sa harap lang ako nakatingin si Nina naman katabi ko at nakikinig lang sa usapan namin.
BINABASA MO ANG
Black Mask Princess (On-going/STILL EDITING)
Action(Group of Gangsters) First action story ko to!