Kratos POV:"Leader,ayos ka lang ba?"tanong sakin ni Nick.
Im Kratos Lawrence Lopez,17,Leader of our gang name,Killer Luck Royals.
Tawag nila sakin Death PrinceNickjonas Carlton,17 years old.Childish?Madalas.Seryoso lang sya kapag nasa laban kami,Tawag sa kanya,Poisonus Prince. Sya ang gumagawa ng iba't ibang klaseng gamot,sya din ang taga Track kung nasan ang kakalabanin namin.
"Tsk,Do you think i'm ok?" Inis kong sabi dito.
"Hahaha.Engot talaga lagi tong si Nick"sabi ni Aeron habang tumatawa
Aeron Limwell,17,also my gang member,Magalaing sya sa paghawak at pagputok ng baril.Kapag pinutok nya wala pang isang segundo,patay ka na.Pero,wala pa naman kaming napapatay,good boy kaya kami *smirk* (A:Talaga lang ha?)
Shut up ka na lang jan,magtype ka na nga! (A:Whatever,*bulong*epal..)
Ano yung binubulong bulong mo jan?(A:wala!!)Tsk,back to topic.
Nandito kami ngayon sa Condo ko,Hanggang ngayon di pa rin gumagaling yung ibang sugat ko sa mukha nun Tsk,kakaiba magalit yung babaeng yun,saka nakita ko yung mata nya..
Red..Parang nakita ko na yun,di ko lang matandaan.
Isang linggo din akong tulog nun,sabi sakin nila Nick."Pare,kakaiba din yung mga babaeng yun noh?Ang lalakas eh."biglang sabi ni Aeron.
"Tsk,oo nga eh.Parang may tinatago sya,di ko lang alam kung ano yun."-Aeron
"Hoy!Al,kanina ka pa nagbabasa dyan.Makisama ka dito samin oh"-NickAlmalvis Lacson,17,Book Lover,laging nagbabasa eh -.- minsan lang din sya makisama at makipagusap samin.Sya din ang pinakamatalino at masipag mag aral samin.Pero,kami din naman,kahit nga di kami magreview eh kayang kaya namin maperfect ang mga test and exams.
Sya din ang nag iinvestigate sa mga taong kailangan namin.Pero tawag namin sa kaniya,Red Bullet Prince"Al,hanapin mo yung mga info sa mga babaeng yun."
"K." Tipid nyang sabiPag nahanap ko kayong mga babaeng kayo,humanda kayo.
Shareena's POV:
"Youness!!!Gumising ka naaaaa!!!"
Hayyss..inaantok pa ako -.-
Sino ba yung maingay na yun??
Di ko sya pinakinggan at tinakpan ko ng unan yung mukha ko.Naramdaman ko na lang na may humila ng kumot ko,at niyuyugyog ako.
Nakakainis na ah!!
Bumangon ako at tinignan ng masama yung gumigising sakin.Nakita ko sina Lhei at Nina nakatayo sa may pinto,tinignan ko si Rine na gumigising sakin.
Inaantok pa ako eh!"What the F*ck are you doing in my room?!!"sigaw ko kay Rine
"*sigh*May pasok na po kaya bumangon ka na jan at maligo.Kakain na tayo"Pagkasabi nya nun ay umalis na sila sa kwarto ko.Hayy..ano pa magagawa ko?Nawala na rin yung antok ko.
Bumangon na ako at Naligo.After 30minutes
Pagkatapos kong gawin yung daily routine ko ay bumaba na ako.
Nung papunta na akong Dining room ay nakita kong nag uusap silang seryoso,nung nakita ako ni Lhei ay bigla silang umayos ng upo at ngumiti sakin.Weird -_-
"Good morning Youness!!! ^o^"-Lhei
"Morning."
Umupo na ako sa tabi ni Nina at tinignan sila,Parang balisa sila kumilos.
BINABASA MO ANG
Black Mask Princess (On-going/STILL EDITING)
Action(Group of Gangsters) First action story ko to!