Rine's POV
Hanggang ngayon hindi ko pa rin makalimutan yung nangyari sakin nung isang linggo.
Gusto niyo malaman?
Eto.
*Flashback*
Kung saan saan na ako lumiko sa buong school namin.Hindi na rin ako nakapasok.
Naramdaman kong may nagvibrate.Kinuha ko to habang mabilis pa akong tumatakbo,nakita kong si Nina ang tumatawag.Hinahanap na nila ako at etong lesteng humahabol sakin ayaw pa akong tigilan!Sasagutin ko na sana to ng may biglang tumakip ng bibig ko at nabitawan ko ang cellphone ko.
Hinihila ako nito habang nakatakip pa rin yung mga kamay niya sa bibig ko.
Nagtago kami sa isang classroom.
Nagpupumiglas pa rin ako pero ayaw ako nito bitawan."Wag kang maingay!Baka marinig tayo." Rinig kong bulong ng isang lalaki.
Pero,parang kilala ko yung boses na yun ah?
Narinig ko sa labas ng classroom yung dalawang babae.
Bigla ako nakaramdam ng kaba."Where the hell is that girl?!" rinig kong boses nung babae na sa tingin ko eh yung babaeng nag utos at pumatay sa babaeng estudyante kanina.
"I don't know.Tumakas na ata yun" boses naman nung isang babae na utusan niya.
"Tsk,i swear.Once na makita ko yung babaeng yun,i.will.kill.her" killer girl 1
Maya maya wala na kaming narinig na boses kaya sa tingin ko wala na ang mga ito.
Pero,itong lalaki na to ayaw pa rin alisin ang kamay sa bibig ko kaya siniko ko ang tiyan nito at dumaing naman ito at natanggal ang kamay niya sa bibig ko.
Pinilipit ko ang kamay nito papunta sa likod niya.
BINABASA MO ANG
Black Mask Princess (On-going/STILL EDITING)
Ação(Group of Gangsters) First action story ko to!