Tính tới ngày hôm nay, cả hai sống chung một nhà đã được thêm năm năm nửa. Vị chi cả hai đã được ba mươi tuổi. Trong năm năm nồng nàn đó không phải là không có sóng gió. Mà không, phải gọi là những sự cố nho nhỏ của những kẻ yêu nhau thì đúng hơn.
Giữa một người rất rảnh rỗi để bám theo kẻ kia _ vì chẳng cần phải phấn đấu cho sự nghiệp hay con cái ( nếu là phụ nữ thường vậy). Chẳng cần chăm sóc bố mẹ hai bên, chẳng có bạn bè để giao thiệp_ và một bên là một kẻ quá may mắn hay nói là quá giỏi cũng không ngoa. Thăng tiến trong sự nghiệp, nổi tiếng trên ' thị trường'.
Bình, sau hai năm theo đuổi sự nghiệp nhà thiết kế thời trang thì được một sư phụ _ một nhà thiết kế người Pháp đến Việt Nam du lịch_ nhận làm đệ tử. Kèm với tài năng và sự chăm chỉ anh chàng nổi tiếng rất nhanh.
Và những sự cố bắt đầu khi cái danh nhà thiết kế mang tên Bình được nhiều người biết tới. Cái 'Shop Phương' cũng nổi tiếng luôn. Ngõ nhỏ, vắng vẻ, nơi họ vẫn hẹn hò nay đông đúc nhờ cái Shop đó. Và bắt đầu cho những rắc rối:
Một ngày, Bình ào vào nhà ngó qua, ngó lại. Không thấy Phương đâu. Giờ này mới ba giờ chiều, anh ít khi về được vào giờ này, có lẽ Phương chưa biết anh về tới để ra đón. Anh phải phi tan cái vật chứng tai hại này ngay.
Nhảy ngay vào phòng giặt, cẩn thận khóa cửa sau khi nhìn quanh quất không thấy bé yêu của anh đâu. Cởi cái áo vét ngoài, lột luôn cái áo sơ mi ...... một vết son ngay ngắn nằm chình ình trên ngực áo, hình dạng rõ ràng là một cặp môi chu ra, ịn vào đó.
Lấy bàn chải, xà phòng xát vào và hết sức chà .... Chà ...rồi lại chà.
– Quái, cái thứ này làm bằng gì mà chà mãi không đi thế không biết._ Bình lầm bầm khi vết đỏ đó cứ loang ra chứ không chịu phai đi cho anh nhờ_
– Mấy cái vết đó không thể chà như vậy đâu, không khéo hỏng mất cái áo.
– Không thì phải làm sao?
– Phải biết là bị dính cái gì thì mới biết phải làm như thế nào.
– Son..... AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bình hoảng hồn quăng luôn cái áo bay xa cả thước ......
– Em yêu!!!!! _ cười cầu tài che đậy tội lỗi_ làm anh hết hồn!!!!
– Sao lại hết hồn??? Và tại sao phải khóa cửa??? _ Phương rướn người hỏi_
Bình đánh lô tô trong bụng. Thôi rồi bao nhiêu năm sống chung Bình biết bé yêu của anh không cần phải mở cửa mới vào được bên trong, vậy mà lúc nảy hồi hộp quá anh quên mất.
– Em hỏi anh, tại sao hôm nay khóa cửa?_ Phương ngửi được mùi có chuyện không bình thường rồi đây_
– Thói quen, chỉ là thói quen thôi mà._ Bình lắp bắp_
– Cho anh ba giây để thành thật trả lời, không thì anh sẽ chết ngay không kịp trối đó._ Phương trợn muốn trắng hai con mắt, khỏi nói cũng biết đang nổi xung tới cỡ nào_ Một ........ Hai .........BA!
– Để em không vào được._ (Bình ơi tiêu anh rồi) Bình vọt miệng khi thấy Phương nộ khi xung thiên quá cỡ_
Phương liếc nhìn xuống chiếc áo còn nằm vất vưởng trên sàn nhà. Bình thấy thế vội nhảy tới chụp cái áo, giấu ra sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nửa Đêm ( BL Truyện Việt)
RomanceTác Giả : Sarasa Nguồn : http://thuvientruyen.info - Nguồn khác: Diễn đàn YaoiLand Thể Loại : Đam mỹ, Tra công( sau là trung khuyển công) x Ngây thơ hoạt bát ( Sau là nữ vương ) Thụ, Ngọt, ít ngược, Thụ là ma, có yếu tố kinh...