'Nguyễn hân.' lăng giản nắm cả tô nguyễn hân mềm mại vòng eo, cúi đầu hàm trụ của nàng vành tai, khinh ngữ nói:'Ngươi này tiểu yêu tinh, này xem như câu dẫn sao? Vẫn là.... Ta với ngươi nói, ta nha, cũng nghe nói qua một cái truyền thuyết. Truyền thuyết, chỉ cần hai cái yêu nhau nhân ở đại cánh thuận hoà điện điện đỉnh cái kia.... Các nàng sẽ vĩnh viễn cùng một chỗ mà.'
'Thế nào, người nào....' bởi vì bị lăng giản hàm trụ của nàng vành tai, tô nguyễn hân thân thể một trận tê dại, nàng kìm lòng không đậu đổ tiến lăng giản trong lòng, ngẩng đầu xấu hổ mang tao nhìn lăng giản, mắt đẹp nửa khép, trơn bóng quang mang lưu chuyển mê say.
'Ngươi nói mà?' lăng giản giơ lên một cái tà mị cười, ôm tô nguyễn hân thân thể chậm rãi hướng tả khuynh tà nhượng hai người thân thể ngã vào phô trước chăn bông ngói lưu ly thượng:'Ngươi không phải nói yếu mượn nợ sao? Vừa lúc, hiện tại liền cho ngươi mượn nợ. Của ta nữ nhân, này mượn nợ không sai đi.'
'Ai, ai.... Ngươi là ai nữ nhân? Ta, ta không thừa nhận.' tô nguyễn hân hai tay bắt lấy lăng giản hai sườn lụa mỏng, xuyên hồi nữ trang lăng giản so với nam trang khi càng hiển mị hoặc, không nói đến kia Nhược Nam Nhược nữ dung nhan nhượng nàng mới thôi tình túy, chỉ cần miệng nàng giác cầm trước mị hoặc ý cười liền cũng đủ nhượng nàng luân hãm ở đối phương cũng chính cũng tà ôn nhu lý.
'Của ta nữ nhân, chính là.... Ngươi nha!' lăng giản cười nói, tiếng cười khàn khàn mà bao hàm.
Tô nguyễn hân trên mặt đỏ ửng chưa lui, nàng gắt gao bắt lấy lăng giản vạt áo, mâu thuẫn không nghĩ nàng có bước tiếp theo hành động. Nàng sai lầm rồi, nàng thật sự sai lầm rồi, sớm biết rằng hội đem chính mình đáp đi vào, nàng thà rằng lựa chọn ở chính mình tẩm cung. Khả hiện tại, lăng giản thái độ nói cho nàng đã là tên đã trên dây. Vì cái gì yếu ở thuận hoà điện điện đỉnh?! Một hồi sẽ qua nhi, nhưng chỉ có lâm triều canh giờ , nàng, nàng còn muốn lâm triều a!!
'Nguyễn hân, sẽ không là tới dì cả mẹ đi?' lăng giản tà cười đem thần thiếp thượng tô nguyễn hân linh lung vành tai, đầu lưỡi thiển tham, khi thâm khi thiển liếm họa trước trong đó hình dáng, cũng hoặc là dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn thượng mẫn cảm tế thịt:'Nguyễn hân nhưng là thừa nhận chính mình tú sắc khả cơm , nói sau ta hiện tại không tính ăn bá vương cơm, ta là tự cấp ngươi của ta mượn nợ.'
'Lăng giản, chúng ta.... Chúng ta cũng không thể được đến tẩm cung lý. Ta.... Nơi này phong đại.' tô nguyễn hân tận lực khắc chế trước đang ở trong thân thể không ngừng lan tràn nảy sinh , chính là, mỗi khi lăng giản đem của nàng vành tai hàm ở trong miệng khinh duyện tế cắn khi, ức chế không được khinh ngâm liền thốt ra.
'Khó mà làm được mà, không phải với ngươi nói qua sao? Nếu hai người yêu nhau nhân ở thuận hoà điện điện đỉnh cái kia cái kia, các nàng sẽ vĩnh viễn cùng một chỗ . Chẳng lẽ nói nguyễn hân không nghĩ theo ta luôn luôn tại cùng nhau sao?' chê cười, đã muốn đem của nàng gợi lên đến, thế nào dễ dàng như vậy kiêu diệt?! Đổi địa phương? Ngoạn ý thay đổi địa phương chính mình không cảm giác mà? Làm loại chuyện này đương nhiên yếu rèn sắt khi còn nóng. 'Lăng giản.... Ngô....' tô nguyễn hân còn muốn nói cái gì đó khuyên nàng cùng chính mình hồi tẩm cung, thần cánh hoa lập tức lọt vào ôn nhu tập kích nhượng nàng không có biện pháp nói ra gì đầy đủ từ ngữ, trừ bỏ lẫn nhau đầu lưỡi cho nhau triền miên khi, nàng mẫn cảm lỗ tai thậm chí có thể nghe thấy nước bọt ở đầu lưỡi cùng múa hạ phát ra dính trù thanh. Này quả thực, nàng tu nhân ! Tô nguyễn hân mặt đỏ kỳ cục, trong lòng lại bị hạnh phúc cùng thỏa mãn vây quanh. Nàng nhớ tới lúc trước nàng không cam lòng ở trên thuyền rơi lệ, một người một mình trông phòng cùng đợi lăng giản, cái loại cảm giác này, thật sự làm cho người ta đau lòng.
Thật lớn lốc xoáy hấp dẫn trước tô nguyễn hân cái lưỡi, trúc trắc kỹ xảo ở cùng đối phương lưỡi nhiều lần 'Giao phong' sau khí giới đầu hàng, thuận theo đi theo đối phương động tác khi thì cuốn khúc khi thì xoay tròn, triền miên tối nùng khi, tự hai người khóe miệng tràn ra nước bọt lấy thật chậm tốc độ dần dần trượt. Lăng giản thủ tại đây thời điểm liêu khởi tô nguyễn hân long bào để bãi, cách của nàng tiết khố lấy tay chỉ khinh mát xa sát. Bất đồng bên ngoài khoái cảm đánh úp lại, tô nguyễn hân không tự chủ được ôm lấy lăng giản, muốn cho thân thể của hắn càng thêm gần sát chính mình. Khoái cảm bởi vì thói quen lăng giản ma sát mà dần dần biến mất, hình thành khô nóng ở tô nguyễn hân trong thân thể lan tràn, nàng làm như cảm thấy không đủ, theo bản năng cử khởi vòng eo nhượng lăng giản đặt tại nàng hai chân trong lúc đó thủ càng thêm dùng sức.
Mỏi mệt cảm giác bị khác thường khoái cảm sở thay thế, làm lăng giản thủ bắt đầu cởi bỏ tô nguyễn hân long bào vạt áo khi, nàng ánh mắt mê ly nhìn lăng giản tuyệt mỹ kỳ cục khuôn mặt, có lẽ là của nàng ảo giác, nàng tổng cảm thấy, lúc này lăng giản so với dĩ vãng gì thời điểm đều mị lực phi thường. Vi cuốn á ma sắc tóc dài thùy ở tô nguyễn hân xương quai xanh ra, biến thành nàng có chút ngứa, kìm lòng không đậu thân thủ gãi xương quai xanh. Này liêu nhân động tác ở lăng giản xem ra đó là đối phương có ý thức câu dẫn, cởi áo khâm tốc độ nhanh hơn, bao vây hoa lệ cẩm y bị hoàn toàn mở ra, lăng giản như là đối đãi trân bảo bàn giải rớt tô nguyễn hân cái yếm. Này cũng không phải lăng giản lần đầu tiên thấy tô nguyễn hân bóng loáng cẩn thận thân thể, nhưng mà lại nhượng lăng giản có loại cần một lần nữa nhận thức nàng thân thể ý tưởng. Giống như xuất hiện ở tuyết lý hai đóa phấn hồng hoa mai, lăng giản lấy tay bối nhẹ nhàng bâng quơ mơn trớn hai đóa hoa mai, mai đóa run rẩy, giống như là ám chỉ trước người tới ngắt lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tổng hợp H văn
RandomNghiêm cấm trẻ em k đủ độ tuổi vô xem :v vâng h văn (18+) ai dị ứng nữ x nữ thì làm ơn né cái này ra dùm luôn