#24 Quy tắc ngầm ( Hạ Linh Doanh x Tiêu Mạc Ngôn)

3.9K 19 0
                                    


Trong phòng tắm

Hạ Linh Doanh không nhìn tới nàng, mà là xoay người nhìn phía trong phòng tắm màu xanh cổ phong gạch men sứ, trong mắt không có tụ điểm

"Coi như chúng ta yêu nhau thì phải làm thế nào đây? Ngươi thật có thể vứt đi tang mẫu chi đau huyết hải thâm cừu? Nếu chúng ta thật sự ở cùng một chỗ, ngươi như thế nào đối mặt phụ mẫu ta? Mà ta lại hẳn là như thế nào đối đãi Tiêu Niên? Tiêu... Ngươi có nghĩ tới hay không..."

Bất ngờ, Tiêu Mạc Ngôn như là sớm chỉ biết nàng sẽ hỏi như vậy thông thường, nhíu mày, oán hận nói

"Nói đến cùng, ngươi chính là không thả ra, chính là không đủ yêu ta! Hai nguời yêu nhau, vì sao phải bận tâm nhiều như vậy? Giống như ngươi vậy, vĩnh viễn không chiếm được chân ái! ! ! Ta đối với ngươi hao hết võ mồm, kết quả là ngươi trong lòng vẫn là chỉ có gia cừu, chỉ có Hạ Nhiên! Hạ Linh Doanh, ta hỏi ngươi, lòng của ngươi, ta Tiêu Mạc Ngôn có thể chiếm vài phần? !"

Nói xong, Tiêu Mạc Ngôn hẹp dài mắt đẹp hơi hơi nheo lại, nháy một cái cũng không nhìn chằm chằm Hạ Linh Doanh, tất phải cần theo Hạ Linh Doanh kia cần một đáp án.

Tiêu Mạc Ngôn đột nhiên chuyển biến khí thế bức người nhường Hạ Linh Doanh trong lúc nhất thời khó có thể tiêu hoá, Hạ Linh Doanh ngữ tỏa, không biết như thế nào trả lời.

Giằng co, Tiêu Mạc Ngôn vốn là tràn ngập chờ mong tâm dần dần làm lạnh, lại cảm nhận được thất vọng mùi vị, cúi đầu, nhìn thấy còn tại do dự Hạ Linh Doanh xuy cười một tiếng, lắc đầu

"Lại như vậy, Hạ Linh Doanh, ngươi mỗi lần đều như vậy! Chẳng qua muốn biết tâm ý của ngươi mà thôi, cứ như vậy khó khăn? !"

Nói xong, Tiêu Mạc Ngôn cười lạnh xoay người đi lạp cửa phòng tắm liền phải rời khỏi, Hạ Linh Doanh gắt gao cắn môi dưới, Tiêu Mạc Ngôn trong lời nói ở nàng trong đầu qua lại xoay quanh, đúng vậy, yêu nhau vì sao phải bận tâm nhiều?

Đang đi ra ngoài Tiêu Mạc Ngôn đột cảm bên hông căng thẳng, bị người dùng lực ôm lấy, nàng thân mình cứng đờ, rõ ràng cảm giác được chỗ cổ tinh tế da thịt bị Hạ Linh Doanh bóng loáng mặt sườn tinh tế vuốt ve, cả người bị nàng gắt gao ôm vào trong ngực, độ mạnh yếu to lớn lặc đau Tiêu Mạc Ngôn eo, thật lâu sau, như con mèo nhỏ giống như than chiếp bay vào trong tai của nàng

"Tiêu... Chớ đi..."

Tiêu Mạc Ngôn thâm hút một hơi, xoay người, dùng sức đem Hạ Linh Doanh ôm vào trong ngực.

Thủ, gắt gao đem nàng khóa tại trong ngực, cằm, lại thần kỳ ôn nhu khinh để lên của nàng đỉnh đầu, nhẹ nhàng vuốt ve nàng đỉnh đầu mềm mại tinh tế, thần yêu say đắm hôn môi Hạ Linh Doanh trong suốt lỗ tai nhỏ.

Hạ Linh Doanh nước mắt không hiểu bởi vì Tiêu Mạc Ngôn thình lình xảy ra ôn nhu mà chảy được càng hung, cơ hồ cỏ dại lan tràn, ngữ có thể nào câu, nghẹn ngào lên, nói không nên lời nửa câu nói, chính là dùng đem hết toàn lực quay về ôm Tiêu Mạc Ngôn, giống như là muốn theo trên người của nàng hấp thu dũng khí thông thường, không tự giác phản thủ gắt gao ôm nàng kình gầy kích thước lưng áo, mặc cho nước mắt đem cổ của nàng trơn ướt...

[BHTT] Tổng hợp H vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ