Chapter -4

69 4 0
                                    

Xyllene's PoV**

Matapos ang insidente sa cafeteria 1 week ago mas lalo lang gumulo ang tahimik kong mundo! Shit ito na nga bang sinasabi ko T^T lagi na nila ako pinag chichismisan at lagi narin nila akong binubully well as if I'll let them ..


Sa 1 week na pambubully kuno nila sa akin ehh wala talaga silang napala, ehh laging epic yung mga plans nila ehh tuloy bumabalik sa kanila ang mga kalokuhan nila hahahaha natatawa tuloy ako sa tuwing naaalala ko yung nangyari kanina ...

Flashback**

@the field

Naglalakad ako sa field dala dala ang gitara ko para makahanap ng tamang pwesto at peaceful na place mag pa practice kasi ako   para  sa singing session mamaya, kainis naman kasi bat pa kelangan one by one! Kakahiya T^T




Napansin kong parang may nakamasid sa akin, i just let them do whatever they're trying to do 'tsk ' as if they can hurt me ..





Finally nakakita ako ng puno na may duyan pa! , waaaaaa what a perfect place, dali dali nman akong pumunta sa may puno at naupo sa may duyan.

..Nag start na akong mag strum sa guitar ng naramdaman kung may tatama sa mukha ko, hindi ko muna pinansin peru nung malapit na talaga idinuyan ko nalang paatras ang duyan, so imbes sa akin tumama  sa puno tumama ang isang dagger.

'Whoever you are make sure that you're a fast runner, in the count of three run as fast as you can and hide before i can  catch you  ' cold kung pagkakasabi sa kung sinumang unggoy ang nambato sa akin ng dagger .
Nakita kong may gumalaw sa left side ko na mga halaman,
Psh duwag naman pala ..

**end of flashback **

So yun nangyari, ang lakas ng loob mambato ng dagger duwag naman pala words na nga lang yung pinanlaban ko tsk. tsk.  tsk ....


Naglakad nalang ako papuntang classroom pero nakamasid parin ako sa maaaring mangyari, alam kong hindi titigil si bruhang Beatrice hanggang sa di niya ako napapahiya. Kung nagtataka kayo kung bakit ako parating mag isa well wag na kayong magtaka hahaha (^_^)v (peace tayo mga readers) may dalawa kasing dahilan kung bakit walang nakikipag kaibigan sa akin .

First ay Takot sila sa akin, nakakatakot dao kasi ako lalo na ang mga mata ko para dao akong hindi tao, well half is true naman I'm just a half human after all, wala pang kahit na sinu ang nagtatagal sa mga titig ko. I have the most unique and I'm just the only one who have this kind of color in my eyes even my dad Gray na may pagka Green kasi kai dad, well sa akin naman is  'Golden eyes ' as in parang totoong gold talaga peru light siya weird right? But i love it that's why i never hide the true color of my eyes it's a God's gift so why would i hide it? Sabi ni dad sa akin before na mas lalong gumaganda ang kulay ng mga mata ko pag sa dilim. Dad always says that my eyes were just too beautiful to hide dapat dao ma appreciate ko ang kagandahan nito at isa pa ang buhok ko gold din ang color! Kaloka! Pinaglihi yata ako ni mom sa gold..., (bawal mag react readers, (^__^) well masyado na ko na yatang ipinagmamayabang tong beautiful eyes ko hahaha pero p ..pero bakit natatakot sila sa mga mata ko T^T Aissshhhh bahala na nga sila.    ).





Then yung second is Takot din, nasa rules kasi nila bruhang Beatrice na kung sinu ang magiging kaibigan ko ay damay sa lahat ng pambubully sa akin, kaya eto ako LONER!  Well ok lang din nman saakin ayao ko ring may madamay na mga importanti sa buhay ko sa darating na labanan..






"Hey miss weirdo!! Mag laban tayo ngayon! Hindi ka pweding tumanggi dahil alam mo na kung ano ang mangyayari! " Aissshhhh!!! Kulit talaga ng tipaklong nato! If your wondering guys kung sinu ang tipaklong natu wala ng iba kundi ang super conceited na si Kiel kala mo kung sinong gwapo,,  "What game? " cold kong tanong ko sa kanya ehh sa naiinis ako sa pagmumukha niya, pakialam niyo ba kung ganito ugali ko?






"Motor Race, pero kakaiba ito sa lahat ng motor race na nakikita at nalalaman mo, let's just say na may mga twist sa laban nato, i know your different miss weirdo  we can sense it that your no ordinary,
tommorow 9:00 pm Death Road " napatingin ako sa kanya, seryoso talaga tong mga unggoy nato na talunin also, I'm done hiding my true self for almost two years, I'm not afraid anymore i will fight those people who wants me dead well except this three idiots ...






"Sino ang makakalaban ko?"-ako






"You will know tomorrow,
Goodluck miss weirdo, Bye ..."well well well may pagkaka abalahan pala ako bukas, warm up narin yun
Makapasok na nga lang muna Good Vibes ako ngayon hehehe excited na ako bukas ehh \\(^__^)//...




















***************************

Just enjoy reading
see you guys in my next UD!!!

ReDfieRcE149
@your service <(^__^)…………

The Last Creature Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon