Read!
Vote!
Comment!
&
Follow ;)
Xyllene's PoV***
Pagpasok na pag pasok ko ay agad sumara ang pinto di ko nalang pinansin 'cause i'm busy checking out the place . Nakita ko na naman ang kuneho and this time di na siya umalis ng nilapitan ko ,iniluhod ko ang isa kong paa at kinuha ang kuneho , 'it's really cute and fluffy ' ..
Booooom! Boooogssh![ tunog ng parang bomba na sumabog :)]
Shit! Tumilapon ako kasama ang kawawang kuneho dahil sa lakas ng impact ng pagkakatama sa akin ay nagiba ang pader . Tumayo ako kaagad at hinanap kung sinu man ang gumawa nun ,fuck this ! My body were raging with fire . I saw a shadow na sobrang bilis tumatakbo na pinapalibutan ako . 'Claudeileixianns' i thought to my self base on my research sila lang sa mga Leixianns ang may ganung kakayahan .
"You can't stop us Red! nag iisa ka lang ! Marami kami at mas malakas kaya kung ako sayo susuko na ako at magtatago habang buhay! Ha ha ha ha ha ha " Napalingun ako sa gilid,likod at kahit saan peru di ko siya makita , Fuck i need to focus ..Di ko pweding gamitin ng padalos dalos ang apoy kong kapangyarihan dahil baka tuluyan ng masira ang lugar nato .
"Aaggghhhhh! Fuck ! " sigaw ko ng tamaan ako mula sa likod ng tiyan ng Espada niya na gawa sa yelo at tumagos ito . Mabilis naman akong naka recover kaya nag transform ako from fire element to nature since nasa kakahuyan kami ay mas malakas kung gagamitin ko ang nature element
"Your a coward ! Ba't di mo ko harapin at ng magkaalaman kung sinung malakas sa atin ! Puro kalang tago at salita ! " sigaw ko sa kanya ,alam kong maiinis siya sa sinabi ko kaya lalabas siya .
Napangisi ako ng makita ko na siya pansin kong isa siya sa mga staff ng camping nato peru unti unting nag iba ang buhok niya ang kaninang itim at maikling buhok ay unti unting tumaas at naging kulay asul ,kumikilos na talaga sila i can't let my guard down dahil baka isa lang sila sa mga taong nakakasalamuha ko sa school araw-araw
mas lalong lumawak ang ngisi ko ng makita ko ang galit sa kanyang mga mata."You think you can beat me!? " sigaw ko sa kanya sabay lipad at hagis ng maraming matutulis na kahoy ..He dodged it with his Ice sword at lumutang narin siya sa ere saka umataki din siya gaya ng sa akin peru gawa sa yelo sa kanya ,i easily dodged it at sumigaw" mauuna kayong mamamatay mga traydor! " umataki na naman ako at doble ang element na gamit ko dahil pinalibutan ko ng apoy ang bawat matutulis na kahoy saka inihagis sa kanya kaya this time ay natamaan na siya sa kanyang dibdib .. Napaupo siya at sumuka ng dugo,it's color Green ,yan ang dugo ng mga Claudeileixianns .
Nilapitan ko siya at iniluhod ko ang aking isang tuhod , hinawakan ko ang kanyang baba at nagsalita" hindi niyo masasakop ang mundong to Claudeileixianns ,hanggat nabubuhay ako ay di niyo ito magagalaw " malamig kong sabi peru ngumisi lang siya at ang dugo niya sa bibig ay patuloy ang pag agos.
"The beggining of the war is just about to happen Red ,lahat ng mahalaga sayo ay sisiguraduhin nilang mawawala sayo hahahahaha" he said and laugh like a devil kaya pinugutan ko siya ng ulo . Kita kong naglaho ng parang bula ang kanyang katawan . Naiinis ako ! Naiinis ako dahil tinawag niya ako sa pangalang Red ! Dahil sa tuwing tinatawag ako sa pangalan nayan ay naaalala ko nanaman ang aking mom and dad .. Napapikit ako ng maramdaman ko ang hapdi ng aking tiyan dahil sa sugat ko ng tamaan niya ako kanina ng kanyang ice sword ,hinipo ko ang aking tiyan at iniangat ang aking kamay . Blue with a touch of red ito ang dugo ko ,kaya iniiwasan ko ang masugatan .
"Xyllene " i froze when i heard that voice ,no ! No ! No ! Hindi pwede ,kung gugustuhin kong malaman niya ang tungkol sa pagkatao ko ay siya ang kahuli hulihang taong makakaalam nito ..
Unti unti kong inikot ang paningin ko patungo sa pinanggalingan ng boses, halo halong emosiyon ang nakita ko sa kanyang mga mata ,peru wala ng mas sasakit pa ng makita ko ang takot na mas nanaig sa kanyang mga mata ,,before i could utter a word everything went black .....
____
Drae's PoV***Natuod ako sa kinatatayuan ko habang pinagmamasdan silang lumulutang sa ere habang nagpapalit palit ng ataki , never in my wildest dream na makakasaksi ako ng ganitong laban and worst may mga kapangyarihan pa sila . I even pinch my self if i'm dreaming but hell! It's true! it's fucking true!
"You think you can beat me! " sigaw ni Xyllene habang pinalipad ang mga matutulis na kahoy papunta sa isang lalaking mahaba ang buhok at kulay asul halos di ko na makita kung paano sila naglalaban dahil sa sobrang bilis .
"Mauuna kayong mamamatay mga traydor!" Galit na sigaw ni Xyllene at umataki na naman ,kita ko sa mga mata niya ang galit , ang kulay ginto niyang mga mata ay mas lumiwanag pa ito na di mo matatagalan ang pagtitig dahil nakakasilaw .Hindi parin ako makakilos dahil sa takot ko I'm a fucking Gangster na kinatatakutan ng lahat but heck! Kahit gaano pa ako kalakas wala akong kaya sa katulad nila tao parin ako .
Kita kong napaluhod ang lalaki dahil natamaan siya sa kanyang dibdib , hindi parin ako napapansin ni xyllene at nagpapasalamat talaga ako sa diyos dahil doon , i admit that i'm afraid of xyllene right now kahit na mahal ko siya di niyo maiaalis sa akin ang pangamba sa maaari niyang gawin , She's furious right now at pag nakita niya ako baka di niya ako makilala .
"Hindi niyo masasakop ang mundong to Claudeileixianns ,hanggat nabubuhay ako ay di niyo ito magagalaw" i don't have any idea kung ano ang ibig sabihin niya .Bakit nila sasakupin ang mundo ? Ano at sinu ba sila ? Claudeileixianns ? Anong klaseng mga nilalang kayo ? Andaming tanong na naglalaro sa utak ko ,at parang mabibiyak na ito sa kakaisip
"The beggining of the war is just about to happen Red,lahat ng mahalaga sayo ay sisiguraduhin nilang mawawala sayo hahahahahaha" biglang pinugutan ng ulo ni Xyllene ang lalaki at naglaho ito na parang bula . Everything is a puzzle for me ,lahat ng nasaksihan ko parang bibiyak na ang bungo ko sa mga pangyayari. I need to ask you xyllene,i need to know and i deserve to know kung ano ang nangyari.
"Xyllene" i called her at nakita kong nag stiff siya sa kinatatayuan niya ,i guess she didn't expect na malalaman ko ang sekreto niya sa ganitong paraan , she slowly turn her gaze to me at nag tama ang aming mata ,kitang kita ko ang pangamba sa kanyang mata kahit na medyo umiilaw pa ito ...
Ibubuka na niya sana ang kanyang bibig ng bigla siyang nahimatay kaya tumakbo ako papunta sa kanya ."Hey Xyllene ,wake up ..hey !" Nataranta ako ng makitang may sugat siya sa kanyang tiyan at WTF! Blue/red ! Ang kulay ng dugo niya ! Nagpapatunay na hindi talaga siya tao ..
Binuhat ko siya at nagmamadaling lumabas sa Forbidden door #5 peru napahinto rin ako ng maalala na baka makita ng ibang kaklase namin si xyllene ,baka makita ang sugat niya .. Shit ! Think Drae! Think!
Pumasok uli ako sa loob at pumunta sa tapat ng isang pader ,hinawi ko ang halaman at ini-enter ko ang password . Bumukas ito at bumungad sa akin ang kalsada , i need to call Michael and kiel , kinuha ko ang phone and dial Michael's #
"Michael track my phone right now at puntahan niyo ko . Tell kiel to inform Miss Rivera na may emergency at ipakuha mo lahat ng gamit ni Xyllene ..Make it fast michael and make sure na walang makakasunod sa inyo" hindi ko na hinintay ang sagot niya at binaba ko na ang phone . Ibinaba ko si xyllene mula sa aking pagkakabuhat at inihiga sa may damo ,
" naguguluhan at natatakot man ako xyllene peru Shit lang , hindi na magbabago tong nararamdaman ko sayo ".. I said at hinalikan ko siya sa labi , 'I love you xyllene kahit na ano kapa ...
*******
************Medyo tumaas ang UD ko ngayon :)
Lame ?
ReDfieRcE149@yourservice ;)
BINABASA MO ANG
The Last Creature
AksiI'm not who you think i am I'm not ordinary 'cause i am extraordinary.. I'm just a half human Because I Am The Last CREATURE! .