Drae's PoV***
Nandito kami ngayon sa Private Room namin dito ako sa monitoring room nagmamasid sa mga studyanteng pumapasok si Kiel ? Ayun parang sabog nasa music room siya at naghahasik ng lagim at si Michael ayun as always palaging tulog 'boring talaga ng life ng taong to ni isang babae walang nalilink dito thats why i'm threatened 'cause his interested in Xyllene . I admit that after we declared her as one of The Soul Hunters i also admit my feelings for her but i just keep it to myself i like her 'cause she's different in her own way Minsan lang pala tumambay si Xyllene dito .
Medyo close na kami at di na siya masyadong ilag sa amin lalo na sa akin .I'm really happy that time na pumayag siyang maging part of our group ..
Kasalukuyan akong nagrereview ng mga CCTV footages ,my eyes widened ng makita ko Xyllene sa CCTV footages sa parking lot it's not just an ordinary scene ! For shitness sake! Nakidnap siya Fuck ! Nireview ko kung kelan nangyari ito at mas lalo akong napamura ng malamang kahapon papala ito . I panicked tumakbo ako palabas ng monitoring room but i suddenly bumped Michael .
"Awwfuck/shit " sabai naming sabi
Nagmamadali akong tumayo" WTF dude! Ba't kaba nagmamadali ! " inis na sabi saakin ni Michael.
"Shit Michael ! Si Xyllene nakidnap !" I shouted at him ,nagsimula na akong tumakbo but he grab my hand .
"Calm down dude ,let's make a plan bago ka sumugod . Walang nararating ang palaging atat sumugod ng walang ibang pinapairal kundi ang emosyon ,if you want to save her then let's make it in a smooth way" mahabang litanya ni Michael ,That's for a record ! Ngayun lang yan nag salita ng ganyan ka haba ...
"Okay ,just...just go check the CCTV Footages sa parking lot ,i will just call Kiel". I said at tumalikod na ,Fuck fuck fuck! i hope she's fine ,ni hindi pa nga ako nakaka pag confess sa kanya 'bout my feelings.
___
" Hey dude look at this , ni hindi man lang pumalag si Xyllene even if she can fight against them" tiningnan ko ng maigi ang tinutukoy ni Michael and he's right hindi siya pumalag ng pinusasan na siya ng dalawang lalaki ....
"Hey wait ' try to zoom this one " sabi ko kai Michael dahil parang kilala ko talaga ang mga kumidnap sa kanya ,they didn't even bother to cover their face .
Napamura ulit ako ng makilala ko kung sinu sila , The Demon Suckers! 4th rank sa UGW. Fuck them ,wag lang silang magkamaling hawakan siya even a single strand of her hair dahil sisiguraduhin ko talagang impyerno ang kahahantungan nila ...
Xyllene's PoV***
"La la la la lalala ,hmmm hmm hmmm hmmm hnmmhmmmhmmm" nag huhum nalang ako dahil sobrang tahimik talaga parang sasabog ang utak ko sa sobrang tahimik ...
San naba ang mga mokong nayun ,ang dilim dito ay tangi naka blind fold pala ako akala ko may Thrill dito fuck ! Para akong nasa loob ng kweba ,,umi echo kasi everytime na nagsasalita ako hindi ko alam kung sinu nagdala sa akin dito last time i remember ay nakatulog ako at i felt na parang may kumirot sa kaliwang kamay ko that time , i think inenjectionan siguro nila ako ng pampatulog kaya di ako nagising ng dinala nila ako rito.I heard someone's coming ,i stay still nagtutulog tulugan ako at pinapakiramdaman ko ang paligid...
"Wake up bitch ! " sigaw ng boses babae wait i think i know that voice , Hindi parin ako kumilos kaya mas lalong nainis ang bruha .
"Gigising ka o sasabuyan kita ng gas at susunugin " . napa smirk ako ng makilala ko ang boses niya ,tsk' no other than the insecure bitch si bruhang Beatrice ,i should have known it siya lang naman ang may matinding galit sa akin .
"Do it Beatrice ,puro kalang naman salita " i said na lalong nagpainis sa kanya tinanggal niya ang blindfold ko .Ako si beatrice at ang mga shokay niyang alipores lang ang nasa kwartong ito .
"Maangas ka parin kahit na wala ka ng laban ..you know what hindi kami hihiranging 2nd rank sa UGW kung puro lang ako salita Bitch ,matuti kang gumalang lalo na kung nanganganib na buhay mo !" She yelled at sinampal ako bwesit talaga tong babaeng to sarap pektusan ..
And yes ! biruin niyo nag 2nd rank pa ang mga bisugong to ..."Yeah right kala niya malakas siya purket member na siya ng The Soul Hunters" sabi naman ni mukhang bangkay ,eh panu ba naman ang puti puti ng mukha na parang binudburan ng harina at itim na itim ang labi ,kaloka ang trip ng babaeng to ..
"Uiiiee may pugitang bangkay pala dito ,hahahaha kumustang sementeryo ? " pangiinis ko kay bangkay at effective ! Hahahaha ang sama ng tingin sa akin..
Ibinuhos niya sa akin ang isang baldeng tu-- wait iba amoy eh gas pala pweee baho T^T...pagkatapos niyang ibuhos ay lumapit naman ang isa at sinabunutan ako ..Fuck this bitches yung precious hair ko nanaman ang pinunterya ,Seriously ? Inggit ba sila sa buhok ko ? .."Don't you ever dare insult me bitch i'm prettier than you ! " singhal niya sa akin sabay sampal..
"Prettier ? Huh ? San banda ? Wala naman akong ibang nakikitang maganda dito maliban sa akin na Diyosa " hahahahaha mahangin ako ngayon guys sarap mang inis ng mga bruha ngayon eh..
"Masyado ka naman yatang bilib sa sarili mo bitch" sabi ng isang shokay sabay sampal na naman sa akin huhuhuhu my precious face
"Let's make it more interesting guys ,pahirapan na muna natin siya bago patayin " sabi ni bruhang Beatrice.
"I have a favor guys bago niyo ako patayin " i said at tumawa lang sila ,naka drugs ata mga tao dito ah ...ano bang nakakatawa a sinabi ko ?(-_-#!)
"Well we're not that bad bitch so spill it " -Beatrice
"If you want to kill me make sure not to touch my face okay ? I still want to be beautiful in my burial ,yah know para di matakot si San Pedro sa akin pagdating ko dun sa heaven ! (^______^)" nakangisi kong sabi sa kanila hahahaha
"Pano bayan ? We don't take favors ." at nag tawanan na naman sila ..well im just hoping na hindi nila ako hahagisan ng lighter you know na guys i still can't control the fire element baka mapatay ko pa tong mga bruhang to .
*******•••••••********
*******+++++*******Sa Chapter -8 guys nag ka eror yun kaya na cut peace tayo
I tried to unpublish and i publish it again pero mukhang cp ko talaga sira .pasensiyahan niyo na ...Thank you sa lahat ng nag try bumasa nitong story ko .. :)
SeeyouinmynextUD
ReDfieRce149@yourservice (^^)
BINABASA MO ANG
The Last Creature
ActionI'm not who you think i am I'm not ordinary 'cause i am extraordinary.. I'm just a half human Because I Am The Last CREATURE! .