Chapter- 9

61 3 0
                                    

Xyllene's PoV***

It's been a month since i become one of The Soul Hunters , smooth naman ang lahat ng nangyari sa loob ng isang buwan pwera nalang sa group nila Beatrice na kung makatingin sa akin ay parang gusto niya akong sugurin at patayin ,pero di niya magagawa yun dahil nga im one of The Soul Hunters now .


I remember the first time na i declare ng Soul Hunters to everyone that i am officially one of them and my code name is Demonic Angel weird right ?. Kiel was the one who pick that C-name for me and he said that it fuckingly suits me because as for him my face is  like an angel but my soul is like a devil and the 2 idiots agreed on what he said ,so wala ,di na ako nag protest it's just a name lang naman . So yun nga samut saring reaksyon ang narinig ko ang daming nadismaya lalong lalo na ang group nila Beatrice pero marami rin namang nag approved .



"Hey baby devil ,,,what are you doin' ?". Oh shit i fucking hate this cassanova (-_-) he's no other than Kiel idiot ! I'm so fucking annoyed everytime he calls me by that name Arrrghhh!! Sinamaan ko siya ng tingin kaya dali dali niyang inalis ang kamay niya na nakaakbay saakin .





" How many times do i have to tell you Kiel to stop calling me by that fucking name !" Naiinis kong sigaw kay Kiel



"What ? Why not ? ...it's an awesome name 'baby devil' at isa pa i like it when your being pissed, 'yah know namumula kana sa inis hahahaha--aww shit ..shit ...stop it baby devil aww " pinagtatadyakan ko lang naman ang mokong nato nakaka bwesit ehh ang aga aga sinisira ang araw ko ..


"Call me again that fucking name Kiel and i will fuking surely wring your neck " pagbabanta ko sa kanya ,i kicked him on his precious jewel thing bago ako tumalikod at naglakad i still heard him cussing hah! Kala niya ! Mabaog ka sanang gago ka ' sigaw ko sa isip ko ..






I'm still not that close to them pero sumasabay naman ako sa kanila whenever they had a fight sa Underground world and a BIG YES i fight too pero minsan lang kasi inu unahan ako ng 3 idiots 'cause as for them pro-protektahan dao nila ako Seriously? Am i that weak guys ? But still i didn't protest 'cause i know they're protecting their ego's yah know boys are still boys -_-! .






I admit that i'm enjoying their company , regrets? Nah ,i don't regret being one of them but i'm afraid what if madamay sila ? I know from the start that i shouldn't have agreed on Drae's offer but i'm bored hehehe pinapairal ko nanaman kasi ang katigasan ng ulo ko ,



I'm not underestimating them but knowing what kind of a persons ang mga kalaban ko sigurado akong wala silang kaya if ever na ma involve sila sa hidwaan sa pagitan ko at ng mga  Claudeileixianns . Yes i know them ,i did some research about them pero kung wala kang access o maipakitang powers kahit pinakamagaling na hacker ay di kayang maungkat ang history and infos about Xyvennian City in short you have to be one of the 4 lineage.




Claudeileixianns sila ang lineage ng Xyvennian City na tumiwalag at bumuo ng sariling batas .Sakim ,manipulative at brutal pero hindi lahat ng Claudeileixianns ay masama  some of them are just being dragged weather they like it or not  they have to kill just to survive even if your against in it but you have the blood of the Claudeileixianns? you will always be one of them ganyan ka walang hiya ang namumuno ng Claudeileixianns .sa susunod ko na sasabihin kung sinu ang pinuno nila.

---

Naglalakad na ako papunta sa parking lot ,kaka stress ang araw nato . Nakita ko ang Big Bike ko at nilapitan ito ,i was about to start the engine when i sense some presence ,hindi ako nag pahalata na naramdaman ko sila at pinagpatuloy ko ang pag start ng engine.


"Sumama ka sa amin ng tahimik kung gusto mo pang mabuhay" sabi ng lalaki and i felt a cold metal na nakatutok sa ulo ko ,'Tsk ' as if i'm scared of them lumingon ako to see kung sinu ang hinayupak na nagtutok ng baril sa akin ,napa smirk ako ng makilala ko kung sinu sila ,Uo sila as in marami talaga mga 15 yata sila basi narin sa pakiramdam ko they're the 4th rank sa UGW  'The Demon Suckers' di man lang kasi nag abalang mag mask ..





Itinaas ko ang dalawang kamay ko ,acting like i'm surrending to them "okay" i said at nag smile ako ng nakakaloko nakita kong medyo na tense ang lalaking nagtutok ng baril sa akin 'hah! Lakas ng loob ng mga damuhong to ' -_- sinasayang oras ko .




"Deav ,Liam posasan niyo siya dali! " nakita ko namang lumapit ang dalawang lalaki sa akin .'Thrill na naman to psh' sabi ko sa isip ko. Hindi naman ako pumalag ng posasan nila ako at sumama ako ng matiwasay sa kanila .



"Takot naman pala to mga bro ,kala ko ba astigin to ?" Tanong ng isang lalaki na mukhang Uod hahahaha de joke lang cute siya tsinito ang mata ..


"Tumahimik ka nalang Vince,mas mabuti pang tawagan mo na sila boss" napalingon ako sa huling sinabi ng lalaking nakahawak sa akin ,Sooo napag utusan lang pala sila i wonder kung sinu ang boss nila i wanted to meet him/her.





"Let's go " at hinila na nila ako pasakay sa what ? Ferrari ? Sosyal naman ng mga kidnapers ko naka Ferrari pa talaga at may favorite color pa ! Black ! Astig .
Hindi ko na hinintay pa na buksan nila ang pinto at nagpati una na ako sa pagsakay ..at sila ? Ayun nakanganga ! Hahahaha sinu ba naman ang kinidnap na nga willing na willing pang sumama at nauna pang sumakay sa mga kidnapers  .
Pagstart ni lalaki ng engine ay inistart ko rin ang music oh diba sosyal ! Hahaha ipinatong ko nalang sa taas ang aking mga paa at nagsimulang sumabay sa kanta ..ganda ng music ehh idol avril lavigne 'Complicated'

'Tell me !!! Sigaw ko ,as in sigaw talaga hahahaha kita ko namang nagulat sila ang driver ay yung lalaking nag tutok sa akin ng baril at yung dalawa sa likod ay yung nag posas sa akin kanina ...sabay padyak at hampas ng kamay sa paa ko at ginagalaw galaw ko yung ulo ko na parang nag ro-rock pinagpatuloy ko ang pag kanta ..


Why you have to do and make things so complicated !

I see the way out

Acting like your somebody else
gets me frustrated
napahinto ako sa pag kanta ng marinig kong tumawa ng malakas ang dalawang unggoy sa likod sinamaan ko sila ng tingin at nakita ko si driver na napailing nalang .

"You know what ? You're really different and cool ,ikao lang ang nakidnap na parang wala lang sayo ang maaaring mangyari sa iyo mamaya ,well enjoy your life 'cause i'm handsomely sure it will be your last day of your life " sabi ni lalaking driver eh sa di ko alam name nila eh mahangin din pala tong unggoy natu ,lakas ng bilib sa sarili .

"Do whatever you want to do guys 'cause I.Don't.Fucking.Care ." i said at natulog nalang ,this will be a rough day i guess ?.






















***********
*******++++++*********

Hello hello chaka ! Ginanahan ako kaya medyo tumaas ng kaunti ang UD ko now ...

Keep voting and try to comment guys ,nakaka motivate at inspire kasi pag nag vote kayo at comment.

Thanks talaga sa nag vote kahit na isang vote lang nakakataba pala ng puso ,basta happy ako kaya ginanahan ako sa UD ko ngayon ...

Seeyou@mynext UD guys (^_^)

ReDfieRce149@yourservice

The Last Creature Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon