Chapter-11

54 3 0
                                    

Xyllene's PoV***

Fuck ! They're really getting on my nerves ! This Fucking bitches ! Buhok ko talaga ang pinag tripan Arrrrgghhh!! That's it ! Kala ng mga bruhang to di ko sila papatulan Shit lang ang walang ganti .

"Hahahaha what now bitch? I thought your hella extraordinary ? I thought your strong ? Tama nga naman ang hinala ko your just acting like ikao ang pinakamalakas sa lahat sa harap nila Drae ,well in fact mahina ka kapag wala sila ..... Bianca call the boys now , i want to see kung paano nila babuyin ang Whore nato , tutal nagpagamit ka naman yata kela Drae para maging isa ka sa Soul Hunters ,i pity you bitch ,i told you before to stop bitching around them and to stop getting on my nerves pero di ka nakinig ..". Masyadong patay na patay tong bruha nato kay Drae ah  . Nakita kong bumukas ang pintuan at pumasok ang member ng Demon Suckers pati na yung Bruhang Bianca..

"My gift to you guys ,kayo na bahala kung anong gagawin niyo sa kanya make sure na masasayahan kami sa gagawin niyo sa kanya " sabi ni bruhang beatrice sabay upo sa sofa na sa may unahan ko at ang mga manyak na lalaki ayun ! Parang nagwagi sa loto hindi naman lahat ganun ang reaksyon yung lalaking tumutok sa akin ng baril at dalawang lalaking nag posas sa akin  nung kinidnap nila ako ay poker face lang ,..they're going to rape me i guess ? ..i've got a bright idea *evil smirk*


"Come on dude ,simulan na natin to ng matapos na ang kukupad niyo naman ,excited na ako dito oh come on show me what you've got " hahahaha nabigla sila lahat sa sinabi ko  nag i-expect siguro sila na papalag ako ...


"Ohh ano pang tinutunganga niyo diyan ? Ayan oh willing na willing ng mag pababoy di pa kayo maku konsensya ...She's really a slut " sabi ni beatrice ,well call me whatever you want beatrice dinidescribe mo lang sarili mo ,
Nakaupo parin ako at relax na relax ..

"Oh mga pare hubad na ,shit bilis kong tinigasan ah " yuck ambastos ng kulugong to may hitsura pa naman tsk tsk tsk

"Hahaha atat pre ? Para kang di naki pagsex kanina sa babae dun sa baba ,tindi mo din ano ." sabi naman ng isang bisugo mga lalaki nga naman mukhang sex ! (Ops! Di lahat ha )


Akmang hahawakan na ako ng isa sa kanila ng bigla akong tumayo at walang kahirap hirap kong natanggal ang nakatali sa akin your wondering kung pano ko yun nagawa right ? Well that's one of my ability dahil yan sa C.S.I Formula na inenject sa akin noon. Halata ang pagkagulat sa kanilang mga mukha Tsk' maliitin daw ba ako ? Wala pato sa kalingkingan ng kakayahan ko ..ok..ok masyado ng napasok ng hangin ang utak ko ,pag pasensyahan niyo na


"Ops don't you ever touch me assholes yah know masama akong magalit " i said at nakita kong na tense ang lalaking akma sanang hahawakan ako ...


"That's just a girl idiots! Di purket natanggal niya ang kanyang tali eh matatakot na kayo ! Go kill her ! " sigaw ni beatrice ,,nakita ko namang bumunot ng baril ang isang lalaki at tinutukan ako i wonder kung magkano binayad ni bruha sa kanila..


"Go on ,shoot me " sabi ko sa kanya and so he did ,hindi ako gumalaw para iwasan ang bala instead sinalo ko ito gamit ang dalawang daliri ko , nagulat na naman sila sa nasaksihan nila hay naku magugulatin pala  mga mokong natu -_- sabay akong sinugod ng dalawang lalaki na may hawak na katana ng makabawi sila sa pagkagulat , iwas lang ako ng iwas at halata sa mga mukha nila na pagod na sila ,psh' di man lang ako pinag pawisan



"Anu bayan ang lalampa niyo naman ,yan lang ba kaya niyo ? " pang iinis ko sa kanila kaya naman mas lalo silang nagalit at inataki nanaman nila ako kaya i make a move na ,nag backflip ako ng ikalawang beses sabai kuha ng dalawang personalize dagger ko sa aking suot na  sapatos pagtapak na pagtapak ko sa sahig ay sabay ko ring ibinato sa kanilang dalawa ang dagger and i make sure na sa tuhod sila tatamaan ,hindi naman ako killer pwera nalang kung Claudeileixianns na ang kalaban ko .



Sabay din silang natumba dahil may kasamang lason yun na nakaka pag paralize ng mahigit limang oras . Fuck muntik na akong matamaan ng shurikens



Nakita ko ang isang lalaki na kulay pula ang buhok at may pagkasingkit ang mata ,,may itsura ang mokong natu ha siya pala nagtatapon ng mga shurikens ,i wonder kung san niya nakukuha yun ang dami eh di Doraemon bato ?


Sinalo ko ang dalawang shurikens at binato pabalik sa kanya,kita ko namang napaupo siya sa sakit at gaya sa dalawang lalaki kanina sa tuhod ko rin siya pinatamaan para di na ulit makalaban. 3 out of 15 hindi pa kasali si Beatrice at ang dalawa niyang alipores...

Drae's PoV***

We can't still track her Fuck !
I really hope she can handle those bastards..
I trust her ability ,pero di ko maiwasang mag alala after all she's still a girl! ....The girl I love

Beatrice PoV***

Takot at gulat is what written on our face ,lahat kami dito ay tulala parin ni walang nais gumalaw dahil sa takot sa kung ano ang pwede niyang magawa sa amin .All of my life i've never been this scared ,in my 19 years of existence sanay ako na ako ang kinakatakutan ,but what the hell ! I fucking can't believe whats happening right now ...


Unti unti akong napaatras dahil papalapit siya sa akin ,i can't fucking utter a single word ! At hindi ko parin maialis ang tingin ko sa nag aapoy niyang mga mata at katawan ...

"Be thankful i didn't kill oll of you,and one more thing keep this as a secret or else i will hunt  and  will torture all of you to death .." My body froze kahit na mainit dito sa loob dahil sa magkahalong init at lamig ang boses niya napaka deep ,nanghihinang napaupo ako at paulit ulit na napatango , a tear escape from my eyes at nanginginig ang buo kong katawan maging sa lahat ng nandito sa loob ..

"I hope this will be the last time that your going to mess up with me Beatrice ,as much as possible i don't want to kill a human" she said and with that biglang nawala ang apoy na bumabalot sa kanyang buong katawan at saka naglakad papunta sa pintuan at umalis  .

She's not a human !,who the hell are you Xyllene ? ,what kind of monster are you ?










































********(+++++)*********

I'm trying my best para maka pag UD ako ng kahit 3-4 Chapters every week even though dami utos ng amo ko -_-!

I have other story guys
"The Billionaire's Greatest Revenge" actually ito yung una kong ginawa peru di na ako nakapag UD , mas feel ko kasi i Update tong TLC..

Anyways kita kits sa Chapter 12

ReDfieRce149@yourservice ^_^

The Last Creature Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon