3rd povPagka Alis ng tatlo ay nilapitan ni Krenth ang nakayukong si Ais
"pSh anu ka ba naman kasi maanghang payang nilagay mu kung di mu naman kaya"habang hinahagod ni Krenth ang likod ni Ais."ah eh nlajtma mgt agdta gdaptma"di maintindihan ni Krenth ang sinaBi ni Ais dahil labas ang dila ni ais habang nagsasalita dahil sa anghang.
natawa naman si Krenth"haha mukha kanang aso bhe hahaha"
Sinamaan naman ni Ais ng tingin si Krenth.
"haha magandang aso haha uh upo ka na nga lang dyan sa damuhan at bibilhan kita ng tubig" habang tatawa tawa paring umalis si Krenth.
Pero agad ulit bumalik
nagtatakang mukha naman ang isinulubong ni Ais rito."may nakalimutan ako"matching nakakamatay na smile laloNg nangunot ang noo nito.
Kaya bago lumapit si krenth inayos nito ang noo ni ais
"Ito yung nakalimutan ko"tyaka nito hinalikan sa tungki ang ilong ni ais.
Yung kaninang pulang mukha ni Ais lalong namula.
Tumatawa namang kinurot sa pisngi ni Krenth si Ais.
Mahina namang pinag hahampas ni Ais si Krenth kaya umalis na ito.
"hay ang astig talaga ng boyfie ko kahit nakatalikod hehehe"isip isip ni Ais.
ng biglang may lumitaw na boses bata"ate ais yung laway nyo po tumutulo"agad naman kinapa ni ais at meron.
"ngaiks"ais tyaka tinignan ang papaalis ang batang nagsalita si charity pala yung makulit pero cute na bata na apo ng pari dito sa simbAhan
nakaramdam naman ng hiya si Ais
kaya pilit ipinipilig ang ulo
"bhe anung nangyari sayo"
"ai baboy"gulat namang sabi ni Ais
"pSh haha"tumatawang ginulu ni Krenth yung buhok ni Ais tyaka ibinigay ang bottle water.
Kinuha naman ni Ais tyaka uminom ng konte tyaka ibinigay kay krenth ulit.
Masamang tingin ang ipinukol ni krenth kay Ais
Ilang lunok ang ginawa ni Ais para makabawi sa anghang bago magsalita "anung tingin yan kuya??""Bat ang kunti ng ininom mong tubig para kng butiki kung uminom eh"
"eh anu bayan kuya ginagawa mu naman akung bata eh kanina ginulo mu yung buhok ngayun naman sermon"parang bata lang makaagreklamo
"pSh paanung di kita gagawing bata eh tawag mu na man sakin kuya"tyaka tinalikuran si Ais.
"eh"nagAAlangang bigkas ni ais bago hinila ang braso nito pero inalis nito
"eh kuya"
"tSS kuya-kuya"bulong ni krenth
bigla namang humiga sa lap ni krenth si ais kaya biglang napatingin si krenth
todo ngite naman si ais"uh ngaA"habang tusok-tusok ang fish bAll"Wag ka ng magtampo sige na nganga na please"nagpout pa ito.
pinipigelan naman ni krenth na mapangiti kaya tinaasan niya ng kilay si ais.
"eh sige na kuya,sanay kasi akong kuya ang tawag sayu eh,tyaka ikaw lng naman ang kuya na more than kuya ang pagmamahal ko kaya pls na oh"habang nagpopout parin
napasmirk naman sa kalooblooban ni krenth
dali-dali ito yumuko at kiniss ang nakapout nasi ais
"okey"tyaka kinain ang fishBallBigla naman namula si krenth na tila kasing pula ng blush ni ais
tula nagising naman si ais ng makita si krenth tila inaAnghangan sa fishball dali-dali nitong kinuha ang tubig at pinainom.
"woOh ang anhang naman pala nyan bhe"
"eh hindi naman ganun kuya nasamahan lang siguro ng sili katulad ng nangyari sakin kanina hehe peace"
"pSh sige na ngalang pero kiss muna"
"ai anu beyen kuya nakakailan kana auh"
"sige na"
"hay ewan ko sau"
"bhe"
"oh yan ekain mu na lang yan puro ka kiss eh"habang tuloy tuloy ang subo.
"mhe ngamhan"napatigil sila ng may ma dinig na gitara.
at napatingin sa gawi ng mga kaibigan nila.
BINABASA MO ANG
What The Hell. Bitter, Ako?
Teen FictionPrologue I'm SINGLE, I'm a sad story writer at naniniwalang hindi lahat may happiIly ever after at mas lalong forever Pero ng dahil sa mga dun nasasabihan akong BITTER ng isang langhiyang lalaki Ang sarap sabihan ng "what the helL do you cAre, if i...