Bitter 11: unplanned rescue part 1

3 0 0
                                    

Sherilyn's pov

Lintik na man kasing patrick yun ang laking sira ulo.
Kayang kaya ko naman kasi yun eh.. para sa anu pang na naging black belter ako eh..

arggg nag papaka hero na naman siguro.  tssss

"Okie ka lang ba talaga she??"tanung sakin ni ais.

"Oo nga ais...tsss yung si patrick arggg"

"Gusto ka lang nyang tulungan she " pahayag ni krenth

"Eh alam nyu naman n---"naputola ang dapat nyang sasabihun ng magsalita si julieann

"Madami sila she"

"Eh bla-----"

"Ur still need help she... your still a girl " inis paring sabat ni gelo dahil di manlang nakatulong bukod sa pagreport ng nangyari sa pulis.

"Wala kaba talagang maalalang kaaway mu she??"tanung ni ais na mukhang stress na stress na talaga.

Eh waaaahhh mabubuang na talaga ako kainis eh.

Pero auhh anu ba naman oh....."Haaaaaaaaaaaaaa!!"napasigaw nalang ako.

"Huy problema mu"gulat sakin ni kuya krenth..

"Waah di ko na alam kuya wahhhhhh"

"Aray"napatin napatingin naman kami kay ais na nakatikim ng batok kay julieann.

"Waa para saan ba yun juls??"

"Eh nagtanung ka pa Eh alam mo namang walang kaaway si sherilyn... tyaka sya magkakaron ng di natin nalalaman Eh halos walang araw na di tayo magkasamang tatlo??"

"Ahmm ganun ba.? Baka naman kasi yumaman kana she kaya may kumikidnap na sayo"parang baliw na imagine ni ais.

"Tss tumahimik ka na nga bhe?"saway ni kuya krenth.

"Eh-----"

"Shhhh!!!!"Napatango nalang si ais.

"Mga kabataan naman talaga oh,may ganapa kayung maganyanan,habang yung kaibigan nyu Eh nasa kamay nung Mga di pa nalalamang tao??"sermon ng mamang pulis.

Natahimik kaming lima"Uu nga naman mabuti pa ipapasundo nanamin kayu sa Mga magulang nyu at ng makauwi na kayo"

Napatango nalang kami........

.

...

..


Nang makarating ang Mga magulang namin ay may huling sinabi ang Mga pulis"Kung sa kaling may tumawag sa inyu pls be inform us lalo na sa Mga magulang ni patrick at sau naren sherilyn"

Napatango na Lang ako kasi wala naman along magagawa haist.

"Okie ka lang ba anak??!"tnonng ng nanay ko

"Po!"ako na di ko alam ang sasabihin ko"

-----

"Anu tong dala nyu diba sabi ko yung babae ang pinakukuha ko,bat lalaki to?"isang nakakabinging sigaw.

"Eh k-kasi m-ma'am"kanda utal ng sagot ng lalaki.

"Anu umayos ka nga at baka mas malintikan ka sa kin pag nag ka taon"

"Eh kasi maam umextra sya hawak na sana namin yung babae ,boyfriend po yata ito Eh"mabilisang nitong sagot sa takot sa boss nito.

"Ahhhhhhhh ang gago nyo"sabay sipa sa bangko at nasira sa lakas ng pagkakasipa nito.

"S-sorry po maam"

"Kaylalaki nyong tao ang liliit ng utak nyong mga lintik kayu"sabay sipa sa panga ng isa sa mga lalaki.

What The Hell. Bitter, Ako? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon