From bitter to Sweet epilogue

5 0 0
                                    

Kasalukuyang nakatambay ang magkakaibigan sa midnight ais tambayan hide out

Tinawagan naren nila ang mga magulang nila para ipaalam na nakita na si patrick at sinabi nalang na nagkamali ng kuha ang tauhan na sana mag susuprise party sa dapat na nakuha,pero syempre di yun totoo dahil sobrang malayu ito sa katutuhanan..

"ang saya nga dito mga besh"si ais na enjoy na enjoy sa mga performance..

Si sherilyn tahimik lang na nanonood.

"guiz labas muna ako. " si she at lumabas

"ui ingat ha baka may magtangka na naman dyang dumukot sayu ng di namin alam ha"paalala ni julieann.

"uu nga paniguradong action nanaman to... Aray kuya. "

"gsjakb"

"jsivst"

**

Tumayo naman si patrick ng walang paalam sa barkada."hey anu to?, dejavu lang ang peg?. "sabi ni Ais na puno ang bibig ng pizzang kinakain.

"ang baboy mung kumain Ais"

+++

"Haist anu ba talaga?"tanung ni sherilyn sa sarili.

"she!!.."tawag ni Patrick.

"shit!!" sambit ni Sherilyn sa gulat.

"tsk. Ang talas talaga ng dila mo. ." komento ni Patrick na di tumitingin kay Sherilyn

0p ."hmmp. A-anu bang kailangan mo? At lumabas kapa rito, para lang pagsabihan ako, o para pagtripan ako o di naman kaya ----" di mapakaling sunod-sunod na tanongni Sherilyn.

"tsk, ang ingay nyu talagang mga babae, eh may gusto---"

"kesa naman kayung mga lalaki paasa manloloko, two timer---"

"anu ba she, pls pwedeng ako naman"

"hah anung ikaw naman, bakit may sinabi bakung ako,ha ako ang sinasabi ko lang---"napatigil si she ng biglang lumapit ng sobrang lapit si patrick.

Napapikit ng mariin si she,Halos mawalan ng hininga si Sherilyn sa lakas ng kabog ng puso nya sa kaba.

Sa pagaakalang hahalikan ito ni Patrick. Pero isang pitik sa noo ang natangggap ni Sherilyn rito. Kaya bigla itong napamulat at lumukot ang mukha sa inis. Napabaling naman sa ibang direksyon si patrick dahil bigla itong nahiya.

"patrickkkkkk..... Anu bang---"pero bago pamatuloy ni Sherilyn ang sasabihin ay tinakpan na ni Patrick ang bibig nito.

"anu ba she tumahimik ka nga muna at may sasabihin ako,tsk ang hirap naman nito oh. "

Ng tumahimik na si Sherilyn ay kinuha nito ang kamay sa bibig.

"okey panu bato! "tinignan lang ni Sherilyn si patrick habang nakataas ang kilay.

"tungkol to sa kanina"Taas lang ulit ng kilay ang sagot ni Sherilyn.

"tss, auh tatahimik ka nalang ba?? "Nalukot naman ang mukha ni Sherilyn.

"eh gago pala pinatatahimik ako pagkatapos magrereklamo"isip ni Sherilyn.

"ah basta liligawan kita tapos wag ka ng umangal. "sabay walkout.

"aba tarantadong lalaki. Sya pa naunang magwalkout, ang bading talga"but until sherilyn realize bigla nalang itong natahimik.








(mga kulitan scene nalang ng panliligaw nipatrick kay sherilyn. )

What The Hell. Bitter, Ako? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon