3rd person pov
Âraw-araw hatid sundo si sherilyn nang manliligaw niting si gelo. Halos araw araw ren kung makatingin ang mga schoolmate ni she.....
Ay kulang nalng ay may madinig syang mura..At halos araw araw reng kinikilig si ais at tila ganun na ren si juliann sa mga ginagawa ni gelo kay she may dalang isang rose kapag nagkita sila ni sherilyn. Odi kaya'y chocolates... Na gustung gustu nina ais at julieann.
Pero ang gustu ni she ay kapag maydala si gelo ng stick o.
One time.....Kakatapos lng ng klase nina sherilyn. At palabas na ng school.
"ui besh wala yata ang sundo mung gwapo"komento ni ais..
"oo nga kadalasan eh. Nanditu lang yun eh.. "segunda ni julieann.
"hala ka baka sumuko nayun besh"parang banggag na sabi ni ais.
Napatingin naman si Sherilyn rito.
"o di kaya ay napahamak na ito. Wahhhhhhhhhh! "at nagulat pa si ais ng may tumakip ng mata nitu..
"wahhh sinu tu.. Besh kikidnapin tau.. Wahhh... Wala akung pera.... Sampung peso nlng pera ko pambiling fishball wahhh. "lintanya ni ais.
"hahahahahah"tawanan ng lahat. Kaya biglang hinigit ni ais ang tumakip sa mata nya para ibalibag
"teka be be. Wag"
at nakita ni tu si krenth
"wahhh kuya kaw pala. Sorry.. "sabay yakap rito
"hahaha yan kasi pagtripan ba naman yang buang nayan eh alam nyu naman na maraming na higup na hangin yan Kanina.,, walang humpay ba namang hikab ng hikab" tatawa tawang sabi ni julieann.
"plus.. Baliw na black belter hahaha"sabi ni Sherilyn
"hahah tnx sa papuri mga besh da best tsk.. "sarcastic na sabi ni ais.
"naman"sagot parehu nina sherilyn at julieann.
"nga pala she san ung MANLILIGAW mu" binigyang diing na tinignan pa si patrick.
"hahah uu. Nga nagsawa na ba sayo?"walang ganang pang aalaska ni Patrick.
"tss. "inirapan lng nitu..
"hahahaha naging ahas na"Krenth.
"alam nyu------"naputul ang sasabihin sana ni sherilyn ng biglang sumulpot si gelo..
"hi. Guiz!??...your all going home..Do you want to join us... My treat... "
"wooh really gelo. Lets go now"atat na sabi ni ais.
"bhe. Ui"saway ni krenth.
"eh kuya libre nya naman eh.."Tumingin lng itu kay. Ais at pagkatapos ay kay Patrick.
"san ba tayu pupunta. Gel"tanung ni sherilyn
"i just saw in my way here a ice cream parlor. And i wanna try.. There together with you"at ngumiti pa ito kay sherilyn.
"ayeee... "si ais. Na parang kinilig pa.
"hahah... Sumama na nga lang kau.. "
"okie yeeeey, here i go mango icecream flavor huhuhuw"
"hahaha"tawa nlng ung iba.
"hello rhona"
"oh wat can i do for you miss"
"i need your help"
"for what?? "
"i just need to get wat is really mine.. "
BINABASA MO ANG
What The Hell. Bitter, Ako?
Teen FictionPrologue I'm SINGLE, I'm a sad story writer at naniniwalang hindi lahat may happiIly ever after at mas lalong forever Pero ng dahil sa mga dun nasasabihan akong BITTER ng isang langhiyang lalaki Ang sarap sabihan ng "what the helL do you cAre, if i...