A guy who has looks, charisma, intelligence, and one heck of a sex appeal. Who the hell would not want him, right?
Well masasabi niyong siya ang na ang dream guy ng halos lahat ng babae. Other than his looks, mabait din siya, and let's say sort off a gentleman. Kapag walang sumpong.
His name is Timothy Aiden Viceral "Vice" his stage name. Model siya sa America, Filipino din siya pero lumaki siya sa ibang bansa. Isa siya sa so called party goers na model. Lagi siyang napapagalitan ng manager niya dahil lagi siyang laman ng tabloids. Madami ding nalilink na pangalan sa kanya pero hindi naman niya yun pinapansin.
Although may sariling company ang pamilya nila, hindi naman niya gaanong pinagtutuunan ng pansin iyon dahil mas gusto niyang ienjoy muna ang freedom niya. Alam niya kasi na once na pumasok siya sa business at umupo na siya sa pwesto niya bilang isang CEO ay mawawalan na siya ng oras at freedom para gawin ang gusto niya.
Vice's POV
Hey guys, Vice here! Tulad nga ng sabi, isa akong model. Enjoying my life. 25 na ako, and I decided na after 2 years I'll retire from being a model at hahawakan ko na ang kompanya namin. Initially, ang sabi ko sa sarili ko hindi ako titigil sa pagmomodel hanggat hindi ako nakakahanap ng babaeng mamahalin ko ng totoo.
Well andito kami ngayon ng mga kaibigan ko sa isang bar. Billy and Vhong are also my co-models, sila ang lagi kong kasama, lalong lalo na sa kalokohan. Kanina pa kami tinatawagan ni Jim, ang manager namin, kaya nga pinatay ko na yung phone ko.
"Bestie may photoshoot ka ba bukas?" tanong sakin ni Billy
Uminom muna ako then umiling ako as a sign of "wala". "Wala akong sched for this week, kayo ba?"
"Meron ako shoot bukas then free na din ako for the week." BIlly
"Free ako the whole week din." Halos pa sigaw na din na sabi ni Vhong dahil sa lakas ng music sa lugar na 'to.
I leaned closer to them. Nasa isang curved couch kami, with a few girls sitting beside each of us. Well hindi naman kami ang tumawag sa kanila, kusa talaga silang lumapit.
"Why don't we go somewhere, relax naman tayo! Gusto ko yung tahimik yung relaxing talaga."
"Oo nga kuys, yung tahimik naman, medyo nagsasawa na din ako sa loud music eh. Maganda na din yun para time out na din sa mga photoshoots." Vhong
Billy smiled at us, alam ko yung ganyang ngiti niyan. Mukhang may plano na siya.
Inabot niya ang phone niya. Mukhang may tinext, I don't know who. Maya maya he got a reply. Hindi naman siya masyadong excited. "Pinaayos ko na yung flight natin to Hawaii. Chance passenger tayo, kapag may seats bukas ng gabi, bukas na tayo aalis. If not, the next day na lang tayo. Ayos ba?"
"Yun oh! Maparaan ka talaga kuys! Parang sa babae lang ah! Hahaha." Vhong
"Loko! Mas matinik ka kaya sa babae kaysa sakin." Billy
Puno naman ng asaran ang gabi namin. Sa amin kasi normal na ang ganyan. Sabi nga nila mas malala sa salita at gawa ang tunay na kaibigan. Kami yung tipong happy go lucky type, pero ha, we only "do" girls kapag girlfriend na namin.
Wala naman kaming balak magkasakit, hindi naman kami tulad ng iba na may makita lang, sugod agad. Mababait pa din naman kami kahit papano.
BINABASA MO ANG
Our Missing Piece(ViceRylle)
Fiksi PenggemarYou both had a connection, but then she just disappeared like nothing happened. What to do?