Chanyeol as Himself
-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
Chanyeol's POVPalagi akong binabangungot at ang bangungot ko na ito ay pare-pareho nangyayari tuwing gabi.
Feeling ko laging may nakatingin at nakasunod sa akin kahit saan ako pumunta.Kahit nasa school or mall ako.
Pero kung dati feeling lang ngayon nakikita at naririnig ko na.Lagi nalang akong nanghihina at feeling ko kahit anong oras ay mahihimatay ako sabi nga nang kaklase ko nakita nila ako sa C.R ng school na walang malay at punong-puno ng pawis.
Kakauwi ko lang ng school ng makita ko nanaman yung babaeng naka-uniform,punong puno ang mukha ng dugo,at pulang pula ang mata.Pero sa halip na tumakbo hindi ko nalang ito pinansin at pumasok na sa kwarto ko.
7:00 PM na at napagdesisyonan ko na maligo muna after kong maligo at magbihis ay nahiga na ako.Hanggang sa nakatulog na ako.
"The Nightmare"
Feeling ko may nakadagan sa akin at pilit akong tinutulak pahiga.Hindi ako makahinga,pilit kong minumulat ang aking mga mata hanggang sa nagtagumpay ako..At hindi ko inaasahang makikita ko yung babae na nakikita ko lagi-lagi ay nakadagan sa akin at pilit akong sinasakal.Hindi ko na kaya......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Nagising ako na pawis na pawis at hingal na hingal.
Bumangon ako at napagdesisyonan ko na mag-tanong tungkol sa apartment na tinutuluyan ko ngayon.
At nalaman ko na may nakatira pala dati na pamilya dun.Masaya daw sila dati na naninirahan hanggang sa nalaman ng asawa na babae na may kabit yung asawa nya at sinisi nya ang anak nya dahil sa ginawang pag-iwan ng asawa nya sa kanya hanggang sa pinatay nya yung anak nya at sunod nun ay nag-pakamatay narin sya.
Marami na raw ang tumira sa apartment ko ngayon pero hindi rin nagtatagal dahil nga rin sa bangungot at mga nakikita nila,ako nga lang daw ang nakatagal dun eh..
Kinabukasan ay naisipan kong ipa-bless yung apartment upang matahimik na si Yun Hee ang babaeng hindi matahimik ang kaluluwa...
WAKAS
-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
Sana po magustuhan nyo kahit magulo,sorry kung boring I'm just 13 yrs old po...At first horror story ko po toh..Sorry po talaga.. :-( :-(
Vote
Comment
Follow me;