EXO Horror Stories #4:The New Condo

18 1 0
                                    

Suho as HimSelf

------------------------------------------------------
Suho's POV

Inaayos ko na ang mga gamit ko dahil lilipat na ako sa aking bagong condo na nakuha ko ng mura.

After a minute ay natapos na rin ako magligpit.At dumeretso na ako sa baba at nilagay sa van ang aking mga gamit at sumakay na rin ako at nagpadrive na papuntang condo.
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

After an hour nakarating na ako sa new condo ko.Napaka lawak at napaka ganda nito kaya tiyak na ma-eenjoy ko ang pag-stay ko rito.

FastForward:

Gabi na kaya naghahanda na ako ng hapunan.Habang naghahanda ako ay may naririnig akong umiiyak.Kaya napatigil ako sa pag-luluto..

Biglang tumigil yung pag-iyak na narinig ko.Kaya naisip ko na baka nag-iimihinasyon lang ako.

Nang natapos akong mag-luto ay kumain na ako.Pagtapos ko kumain ay naisipan kong mag-loptop muna at manood ng anime.

Habang nanonood ako ay may naaninag akong ulo na nakatingin sa akin mula sa kwarto ko.Kaya naisipan ko tong tignan ng pagpasok ko sa loob ay wala naman ako nakita Kaya baka namamalikmata lang ako.

Paglabas ko ng kwarto ay parang may malamig na hangin na tumama sa batok ko.

Doon na tumaas yung mga balahibo ko.Para akong naistatwa dahil hindi ko magalaw yung katawan ko.Nung nakagalaw ako ay tumingin ako sa likod ko.Pagtingin ko sa likod ay para akong naparalyse dahil sa nakita.Yung babae sobrang puti as in mas maputi pa sa akin,yung buhok nya itim na itim at napakahaba at yung mga mata nya kulay itim na nanlilisik na nakatingin ng diretso sa akin.

Hindi talaga ako makagalaw yung mga paa ko patrang nakadikit sa sahig.

Unti-unti sya lumapit sa akin at binulungan ako sa tenga na Live or Die? Napaka husky ng voice nya parang nanggaling yung boses nya sa ilalim ng lupa.Doon na ako natauhan at tumakbo na palabas sa condo,wala na ako pake sa mga gamit ang importante ay makaligtas ako.Kaya takbo lang ako ng takbo!!

------------------------------------------------------
Vote:

Comment:

Follow me:

EXO Horror StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon