EXO Horror Stories #2:You need help?

25 2 0
                                    

Luhan as Himself

------------------------------------------------------
Luhan's POV

Nasa school pa ako kahit medyo late na ng gabi dahil nag-soccer practice pa kami ng mga ka-team mates ko slash mga kaibigan ko.

Pagkatapos namin mag-practice ay pumunta na kami ng shower room upang maligo dahil pawis na pawis at punong-puno ng putik kami.

Naunang matapos maligo at mag-bihis yung mga kaibigan ko kaya pinauna ko na sila umalis.

Habang nag-bibihis ako ay may narinig akong ingay mula sa labas kaya minadali ko yung pag-bibihis ko para tignan kung ano ang ingay yun.

Paglabas ko ay bigla nalang lumamig pero wala namang hangin,tapos nag-sitaasan yung mga balahibo ko.

Kaya tumakbo na ako pababa ng hagdan.Habang tumatakbo ako ay bigla akong natalisod na nag cause nag pag-kahulog ko.

Hindi ako makatayo kasi mukang nasprain yung ankle ko.Kaya pinilit ko tumayo pero natumba ako kasi sobrang sakit talaga.

Try ako ng try tumayo pero hindi ko talaga kaya..Hanggang sa may nag-abot ng kamay sa akin at tinanong You need help? Natuwa ako kasi may tumulong sa akin para makatayo.

Nang aabutin ko na sana yung kamay nya ay may napansin akong dugo na tumutulo mula sa mukha nya.Kaya inangat ko yung ulo ko at nagimbal ako sa nakita ko yung babae ay walang mata at puro sugat yung mukha nya,may tumutulo ring dugo sa bibig nya..Kaya napa-atras ako...nanginginig na ako sasobrang takot.

Mas lumapit sya sa akin at inilahad ulit yung kamay nya at tinanong ulit ako ng You need help?

Ininda ko na yung sakit ng paa ko at tumayo na at tumakbo na palabas ng school..bago ako makabas ay may sumigaw ng:

YOU NEED HELP?

WAKAS:

------------------------------------------------------

Vote;

Comment;

Follow me;


EXO Horror StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon