Kris as HimSelf
------------------------------------------------------
Kris POVNaisip ko mag-bakasyon sa Jeju Island dahil na rin sa pagod ko dahil schedule ko.Isa akong idol kaya lagi akong puyat at pagod.
Nandito ako ngayon sa hotel room para mag-pahinga dahil sa pagod.
Habang nagpapahinga ako ay may naririnig akong kumakatok sa pinto.Kaya kahit pagod ako ay pumunta ako sa pinto upang tignan kung sino ang kumakatok.
Pagbukas ko ng pinto ay bumungad sa akin ang walang taong hallway.Naisip baka napagtripan lang ako.
Kaya pumasok nalang ako upang matulog nalang ulit.
Pagkalipas ng ilang minuto ay may kumalabog nanaman pero this time may sipa ng malakas at parang pinipilit buksan yung pinto.
Dito na ako kinabahan.Pero mas pinili ko pa rin lapitan yung pinto para buksan.
Pagbukas ko ay para akong estatwa dahil hindi ako makagalaw.Dahil wala naman kanina ang pintong yan nung pumasok ako kanina.
Lumabas ako upang tignan ng mabuti yun kahit nanginginig na ako sa takot paglabas ko ng pinto tumingin ako sa pinto at ang nakita ang kulay itim na paligid sa loob.
Pero tinignan ko ulit yun.Nagtaka ako kung bakit pula na ang nakikita ko.Napaangat ako ng maramdaman ko na.Bumubukas yung pinto.Kaya napaatras ako.
Pagtingin ko sa pinto ay naaninag ko ang kulay pulang mata na nanlilisik na nakatingin sa akin.
Tuluyan na ako nanghina at nawalan ng malay.
Kinabukasan naisipan kong tanongin sa receptionist kung anong meron dun sa katapat kong room dahil naweweirduhan ako.Kaya nagtanong ako.
Pero bigla akong kinabahan sa sinabi ng receptionist.
Huh?Sir diba Room 401 kayo?Kasi po walang katapat na kwarto ang Room 401- sabi ng receptionist.
Natigilan ako sa sinabi nya.Pero agad ako nag-chect out dahil ayaw ko ng manatili sa hotel na yun.
------------------------------------------------------
Vote;Comment;
Follow me;