Gabi na at tulog na sila. It's past 11 pero hindi parin ako makatulog.
Walang gumugulo sa akin.
Wala namang nangyari kanina.
At wala din naman akong inaalala.
Siguro eh talagang hindi lang ako makatulog. Normal lang ata yun.
Kanina pa ako gising. At kanina pa ako nanonood ng 'World war Z' pero hindi naman ako natatakot. Walang kwenta nga eh hindi manlang ako magulat gulat oh matakot manlang.
Naka PokerFace lang akong nanonood habang kumakain ng chips.
"Aaaaaahhh!!! Daddyyy!!!"
Tili nung bata. Dahil super walang kwenta eh ipinatongko yung ulo ko sa kamay ko.
Ito na ba iyon? Wala na ba itong itotodo? At kailan pa natutong tumakbo ang Zombie?
Dahil nayayamot na ako eh inalis ko na ang CD at pinatay ang tv. Nilagay ko yung chips ko sa loob ng maliit kong ref.
"Ugh... Konti nalang pala ang pagkain ko dito"sabi ko at sinara ang ang ref.
Ugh... Whst now?
Kinuha ko ang jar ng milk kaso magaan na yun. Wala na palang laman.
Kinuha ko naman yung yung jar ng coffee kaso ubos na din.
"Bad trip naman oh!"sabi ko at padabog na inipatong yun katabi ng jar ng milk.
Pano ba yan bababa ako ng kusina.
Kainis. Third floor pa ang kwarto ko tapos nasa dulo pa. Edi wow. Ganon lang.
Mag papagawa nangalang ng bahay ang tatay ko, dinulo pa ang akin..
Well may fourth floor at fifth floor kami pero puro katulong doon tapos roof top.
Dahan dahan kong binuksan ang pinto ko at dahan dahan ko rin itong isinara.
Rinig ko ang mga hilik nila kuya.Para na ngang puro palaka ang nakatira dito tuwing gabi eh.
Kung hindi baboy palaka.
Oh yes.. My mom is a pig. Tumaba syadahil sa amin. Think of it...
Ipinanganak nya sila kuya one, two, three. Triplets.
Sunod sina kuya four, five, six. Triplets din.
Tapos sila kuya seven, eight, at nine pa.
At syempre kami na nila kuya yun.
Parang.. Batch four kami.
Laylay na ang balat ni mommy. Taba taba ni mommy. Daig pa ang mother pig. Daig pa nya yung aso ng pinsan kong si Oreo.
Ako lang talaga ang baby girl sa family namin.
Limang mag kakapatid sila dad. Si tito Ronald, tito Denis, tito Jan Jan, tito JC, tapos si dad.
Lima ang anak ni tito Ronald. Puro lalaki. Si kuya Jamie, France, Eric,Ryan, at Si Luigi! Hahaha don't worry! Hindi ampon yung kambal ko. Kambal ko nga diba? Magka pangalan lang.
Tito Denis naman.. Dalawa. Lalaki parin. Si kuya Charles at kuya Eldrich.
Tapos..tito JanJan.. Tatlo.. Kuya Edward Kuya Mark at si Kuya Zeo.
Tapos si Tito JC naman eh isa lang si Kuya Bryan.
Tapos ayun si dad na. Kaming isangdusena.
Tapos mother side naman tayo... Tatlong mag kakapatid si mommy. At sa gitna sya. Triples sila..
BINABASA MO ANG
Si Freak At Si Ako [On Going]
Teen FictionMay isang masungit na lalaki Yan si freak Tapos may isang NBSB na babae Yan si Ako Ito ang story naming Si Freak At Si Ako