Ievonne_1993- ang nakaabot dito sa part na ito ibigsabihin nagustuhan ang storing SFASA! Wahahahaha!!
__________________________________________A/N: umm.. May problems akong nakalap at talagang nasaktan ako big time. Yes tungkol sa story na ito. I'm kinda down about it. I'll edit all chapters after i finish this book. Oo alam kong maraming mali at kung ano anong words na sumosobra ang letter. Mobile lang po ang gamit ko. At idagdag pa na nag lolog ang phone ko kaya talagang maraming mali. Kung gusto nye eh bilan nyo nalang ako ng bagong cellphone. Oy gusto ko Iphone ha! IPhone 7. Joke lang! Pero wag kayong mag alala. Aayusin natin yan. Una sa lahat ayokong sinisira ang pangako ko as much as possible. Yun lang po!
____________________________________________Third person's POV
"CM.. Hahanapin kita! CM!!! Hintayin mo lang ako! Hahanapin kita! Pangako yan!!" Sigaw ng isang bata habang hinahabol ang kotsye na kung saan naroroon ang isang bata babae na umuiyak.
"CJ!! Wag mo akong iiwan!! Ayokong malayo sayo!!! Cj!!! CJ!!!" Hagulgol ng batang babae habang naka labas ang ulo sa bintana ng kotye upang makaharap ang batang lalaki.
"CM!!! Wag kang magalala!! Hahanapin kita! Kahit ano pang mangyari!! Hahanapin kita!!" Sigaw ng batang lalaki at pilit na hinahabol ang sasakyan.
BINABASA MO ANG
Si Freak At Si Ako [On Going]
Teen FictionMay isang masungit na lalaki Yan si freak Tapos may isang NBSB na babae Yan si Ako Ito ang story naming Si Freak At Si Ako