"Nandito n--" hindi ko na pinatapos i manong sa pag sasalita at dali daling nag lakad. Hindi ko na rin kinaya ang aura sa loob ng kotsye. Kung itatanong nyo kung okay na kami pwes hindi pa. At wala akong balk na makipag ayos sa kanya.
Why will I?! I mean.. C'mon! Dapat kasi pinabayaan nya na yung lalaki at hindi na sinapak! Oo alam ko dapat pinoprotektahan ng mga kuya ng kapatid nila pero he's late! Hindi ibig sabihing protektahan mo ang kapatid mo eh kailangan mo nang sapakin or hurt the person! I mean.. Wala na tapos na. He kissed me already and it means hindi nya nagawa ang dapat na gawin na ilayo ang kapatid nya sa taong iyon!
Ibig kong sabihin eh kung gusto nya akong protektahan eh dapat nasa tabi ko lang sya lagi kung ayaw nyang may lumalapit sa akin o kaa tumitingin! Pero hello namn! I have a life! Fck! Do you get me?!
"Camilla!"sigaw ni kuya pero hindi ko sya pinansin kundi binilisan ko pa ang pag lalakad ko.
Damn him! Nag papasalamat ako dahil alam kong nanjaan sya sa tabi ko balang araw.. Masasandalan. Pero ayoko naman ng ganito! I also need air! He's being overprotective!
Pagpasok ko ng gate eh napapatingin sa akin yung nga tao. Sino ba namang hindi? Kahapon lang kung makalakad ako eh akala mo kung sinong beauty queen ang napad pad dito, tapos ngayon eh parang sira ulong naglalakad ng padabog.
"Ate!"sigaw ni Luigi. Pero hindi ko rin siya pinansin kundi eh binilisan ko pa ang pag lalakad kaya naman eh yung mga taong naka harang sa daan ko eh tinutulak ko na kaya naman eh napapa subsob sila sa sahig. But i don't care. I hate my brothers.
Sa sobrang inis ko eh nadadamay ko pa ang buso ko na hindi dapat. Naiinis ako sa sarili ko pati narin sa kuya ko. Naiinis ako sa sarili ko dahil naiinis ako sa kapatid ko na lagi akong pinapatahan kapag umiiyak at naiintindihan ako. Naiinis ako sa kuya ko dahil masyado syang overprotective! He's not my father to act like that!
"Luigi! Bilisan mo na!"sigaw ni kuya. I know that line kaya naman eh tumakbo na ako. Hindi ko alam kung saan na ako napupunta basta ang alam ko lang eh paliko liko lang ako sa hallway at napapatingin sa akin ang mga tao.
Nag bubulungan sila sa paligid ko na para bang ang weir weird kong tao. Tinitingnan nila ako na para bang nakatakas ako sa mental. Kung hindi lang ako hinahabol ng mga kapatid ko eh kanina ko pa sila siguro inaway at sinasabunutan. Pero alam kong hindi mangyayari yun dahil pipigilan ako ng mga hapatid ko.
"Diba yun yung babaeng kinawawa si Cris? Balita ko sa Ex nya eh sya daw ang dahilan kung bakit sya bumalik dito eh"
"Oh my God! Really?! Akala ko joke lang yun!"
"A joke? He even said that he love that girl!"
"No way!"
Rinig kong bulungan ng mga babae pero hindi ko nalang pinansin dahil mahuhuli ako ng kuya ko.
Ipinag patuloy ko lang ang pag takbo ko ng may makabanggaan akong lalaking naka bonet at naka headset.
"Holysht!"pag mumura nito dahil nahulog nito ang cellphone nitong Samsung. Hindi na ako nag sorry sa kanya dahil baka matapilok pa ako.
BINABASA MO ANG
Si Freak At Si Ako [On Going]
Novela JuvenilMay isang masungit na lalaki Yan si freak Tapos may isang NBSB na babae Yan si Ako Ito ang story naming Si Freak At Si Ako