Shiiiiiiiing..... Late update ulet..
Sooowieee....
And...
Lave ya ol!!💗
----------------------------------------------->
FELIX POV
KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!
Grabe, daig pa ng babaeng to ang alarm clock.
"BAKIT???", nagtatakang tanong ko habang marahang dinidilat ang mata. Nakita ko siyang nakatayo at takip-takip ang kanyang dibdib ng kanyang kamay.
"ANONG GINAWA MO SA'KIN??!!", sabi niya ng may panghuhusga.
Anong tingin ng babaeng to? Re-rapin ko siya?
EEEEWWWW!!!GROSS!!!
If i know, ikaw ang nagtatangkang mang-rape sa'kin kagabi.
"Ano ba yun????", tanong ko. Kunwari hindi ko alam. ^-^
"Ba....bakit ako nandito sa sahig?!, tsa... Tsaka nakayakap ka pa sa'kin.".
"Nahulog ka kase sa sahig, malikot ka kasing matulog. Tsaka, excuse me, hinde kita kailanman pag-nanasahan no?." , tumayo na ko habang hawak ang unan at inilagay sa kama niya para itupi ang banig. "Eh ikaw? Hindi mo naman ba ko PINAGNASAHAN kagabi?????.", pagpaparinig ko sa kanya.
Nakita ko siyang lumunok. Tinanggal niya na ang kamay niya mula sa pagkakatakip nito sa dibdib.
BULLSEYE!!!!
Gusto ko pa sana siya tanungin para umamin sa kalapastangang gagawin niya dapat sa'kin kagabi nang biglang tumawag na mula sa baba si Aling Salli para mag-almusal.
"Gising na po kami! Bababa na po!.",sabi ko habang tinutupi ang kumot.
"Ako?, Pagnanasahan ka?!, ba...bakit ko naman gagawin yun?"nauutal na sabi niya.
"Gusto mo kong lamutakin, DI BA??.", natatawa na lang ako sa itsura niya. Kung panu siya mag-deny at mautal sa pagsisinungaling.
Panu kaya kung malaman niyang gising pa ko nung balak niyang sugurin ang labi ko?.
Ano kayang mangyayari?
Natatawa na lang ako sa pag-i-imagine. Ano kaya kung hindi ako nagpanggap bumahing?
E di nalamutak na ang lips ko. YUCKZZZZ!!!!
"Ano?May sasabihin ka pa?",tanong ko sa kanya habang nakangisi. Di ko mapigil e.
Mukhang gusto niya pang sumagot pero wala ng masabi. Buti nga sayo.
Tumakbo siya ng mabilis pababa. Hinala ko na-gets niyang nahuli ko siya sa kalokahan niya kagabi.
Pagkatapos kong itupi ang banig, isinilid ko ito sa pagitan ng dalawang cabinet nang biglang may nahulog na libro. Kinuha ko para isauli.
Pero hindi pala ito libro, notebook pala, kulay puti ito na may rosas na disenyo sa buong cover. May strawberry scent pa nga eh. May nakalagay na pangalan ni George sa bandang kanan sa ibaba.
Ganito pala yung feeling na....hawak-hawak mo yung bagay na di sayo tapos gusto mong pakialaman.
GOD! SORRY! Promise, konting silip lang...
Dahan-dahan kong inaangat ang cover para silipin yung loob, may naaninag akong butones at balat ata ng kendi.
.....
.....
*BAG*
Bumukas ang pinto.
"OI!!! SAAN MO NAKUHA YAN?!!!!." , nagulat ako. Sandaling nahirapan akong huminga. Nahuli ako ng may-ari ng notebook.
BINABASA MO ANG
You're Still The One
Fiksi RemajaMay chance kaya ang isang babae at binabae na bumuo ng nakakabaliw na tinatawag nating pag-ibig? Well yeah! Siya si George na super inlove sa gwapong baklang si Felix. After ma-reject ni George sa Js Prom at graduation ni Felix. Nawalan na sila ng c...