How to Break a Breaker's Heart?

1K 13 9
                                    

Introduction: 

Sino ba sa atin ang hindi pa nararanasang masaktan? Siguro naman lahat tayo dumaan na dun sa stage at time kung saan pinag tatawanan na tayo ng iba kasi niloloko na tayo ng boyfriend/girlfriend natin. . . kinakaawaan ng mga kaibigan dahil sa pagiging martir natin despite the fact na alam na natin na niloloko na tayo ng mga pinili nating maging partner natin. Nag bibingibingihan kahit na ilang payo na ang ipinayo sa atin ng mga nagmamalasakit sa atin. Nag papakatanga parin kahit na AYAN na sa harapan natin yung gusto natin malaman na pruwebang GAGUHAN nalang to e. . . eh kasi nga .. NAGMAMAHAL daw. . .

"ARGH! MAKAKARMA din kayo!" eh kaso lang . . sa sobrang lakas ng mga yan. . . pati yung karma naloloko na nila. Minsan mas maiiyak ka pa kasi yung karma na mismo ang kaholding hands nila -.- sakit diba?

Wala akong pinag huhugutan sa mga ganyang issue. "Promise! WALA!" 

Pero isipin natin na ganito, na sila sila, mga MAGAGANDA at mga GWAPO, yung madalas iniiyakan, madalas nang iiwan ( HINDI po LAHAT ^.^ ) yung hilig na yung natutuwa kapag nakakapag paiyak ng mga girlfriends/boyfriends nila, eh sila yung magcrosspaths at maglokohan. May iiyak kaya? May susuko kaya? May magbabago ba? Oh mapapa OH! nalang tayo tapos sasabihin natin ?! TAO din pala sila. "NASASAKTAN!" 

_____________________________________________________________

LESSON 1 : HOW TO BREAK A BREAKER'S HEART </3

How to Break a Breaker's Heart? [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon