Fabulous! Pak!

125 3 0
                                    

Aya' POV

"Oh... Sige. Asan yung address mo para maihatid na kita?"

"Sa Puso mo." 

At sinapak ko siya.

"Aray! Nakakailang sapak kana ha!" At hinimas-himas niya yung ulo niya.

"Sorry! ^_^V Mga kalokohan mo kasi e!" At nag peace sign pa ako.

"Tss! Di naman yun biro"

"Huh? Ano'ng sinabi mo?" Kasi yung huling sinabi niya pabulong

"Wala, wala. Alam mo ba yung address ng principal sa school natin?" 

"Yeah. Why?" 

"Dun yung address ko." At pina-andar ko na yung sasakyan.

"Uhh.. Ka ano-ano mo ba si Mrs. Khan?" Tanong ko sa kanya habang nag da-drive.

"She's my Mom." WOW!~ Akala ko walang anak si Mrs. Khan.

"Oh..." Yun nalang yung sinabi ko

"Takot ka no?" At nag smirk pa siya. Tiningnan ko kasi sa Gamit yung rear mirror.

"Paano naman ako matatakot eh ako yung anak ng may-ari ng PHAVSTAB Unversity?" At biglang nanlaki yung mga mata niya.

"Oh ano?" And this time ako naman yung nag smirk.

"Wala." Tipid niyang sagot.

Maya-maya ay nakarating na kami sa kanila.

"Thank you nga pala Aya. Sorry kung ginulat kita kanina." Pasasalamat niya sa akin.

"No bigie." At lumabas na siya sa sasakyan.

"Bye Aya!" At kumaway-kaway pa siya

"Bye!" At nagsimula na ako'ng nag drive para maka uwi na.

Jea's POV

Lalalalalalalala~!

Nandito ako ngayon sa mall at nag gala-gala mag isa. Ayaw kasi'ng sumama nung apat. Si Jenny pumunta ng library. Si Aya nag tambay-tambay sa school at hinintay si Jenny. Si Jessie mag co-computer. At si Jolly pu-punta sa bahay ng kanyang grandparents. Kaya ako anlang yung mag-isang gagala sa mall. Loner eh -____-

Lakad lang ako ng lakad papunta sa blue magic ng may nakabanga sa akin. Antanga naman neto.

"Uh. Sorry." Nakayuko lang eto habang nag so-sorry

"Uhh. it's okay." At nung narinig niya yung boses ko. Bigla lang nanlaki yung mata. Tarsier lang ang peg?

Pero mas nagulat ako sa sunod niyang ginawa.

"OH MY GEE girl! I am so sorry! May injures ba? Okay lang ba yung beauty mo? Nako girl sorry talaga! I did'nt mean it." Wait kilala ko 'to ah.

"Okay lang yan bakla. Wait, diba ikaw yung kapatid ni Jessie na si Xander?" At napa-tigil siya bigla.

"Yep! Di mo ba na pansin na parehas lang kami ng beauty?" At tumawa pa eto.

"Akala ko ba hindi ka bakla?" Kasi kani-kanina lang nung nagkabanga-an kami yung boses niya husky at hindi pang beki.

"Ikaw talaga girl! Confimed na 'to teh!" At ngumisi-ngisi eto.

"Ikaw talagang bakla ka! Halika ka gala tayo!" At kinuha ko yung kamay niya.

The Fifth RuleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon