chương 191. đệ tam phân thân - đế Thiên
"Không biết lý do vì sao ông lại tin tôi vậy...ông trần trung việt"
Trần trung việt lâm vào 1 lát hồi ức sau đó nói "đó là theo gia phả...từ đời ông cố tôi...theo lịch sử lâu đời truyền lại quả thật từng có 1 nguyện vọng mờ nhạt được ghi lại sau cuốn gia phả mà đời tộc trưởng nào cũng phải thuộc lòng, nhưng mà đã lâu rồi không ai quan tâm nữa"
"Uhm...điều ước gì vậy"
"Nguyên văn tôi không nhớ, nhưng tôi nhớ điều ông ấy nói là..... chúng ta...là đang sống trên thân thể ngài...được hưởng chung giòng máu và thừa hưởng can tâm từ ngài...con cháu trần gia ta phải đời đời thờ ngài..."
Trần trung việt trầm ngâm nói
"Hôm nay nghe lời của cậu tôi mới hiểu,...long...không lẽ ngài ở đây chính là thân thể...long hay sao"
Thiên có vẻ bất ngờ với việc có người biết được việc này, theo lý thì sao lại có thể có người biết được chứ
"Vậy ông nói xem, thổ địa nước ta có hình gì..."
"Chữ s....không lẽ....ý cậu là...."
"Ông thông minh như vậy...chắc không cần tôi nói nữa...." Thiên rất tán thưởng cho nghị lực và tầm nhìn của vị thủ tướng này..."
Thiên nhìn qua 3 con người không vừa mắt kia rồi nhìn sang trần trung việt nói
"Khi vừa gia nhập thanh bang, sẽ nhận được long lực tẩy rửa, thức tỉnh lại huyết mạch cao quý của mình,...bản tính long tộc rất cao ngạo và bại não, nhưng con người lại có lòng quả cảm và thông minh, khi được thừa hưởng long huyết, trở thành 1 long nhân...dân tộc ta sẽ có đầy đủ trí, dũng của nhân loại và lực lượng tuyệt cường của long, có được thần thông pháp lực từ tiên"
"Thanh bang ta lấy căn cơ chính là thành phần tiên long này làm mục tiêu phát triển, sau này việt quốc sẽ không chỉ là 1 quốc gia phàm nhân, mà còn lên thành tiên quốc, thần quốc...khiến người người đều không dám khinh chúng ta hèn kém nữa...."
Sục sôi
Máu trong người trần trung việt sục sôi lên...dân tộc này...nhất định sẽ có được ngày tháng huy hoàng đó,...làm chủ cả mảnh Thiên địa này..."
"Ông có đồng ý cùng tôi thực hiện điều này hay không..." Thiên nhìn thẳng vào mắt trần trung việt
Kiên định gật đầu, cả 2 đều ngầm đặt lên 1 lời thề son sắc cho bản thân và cũng cho cả 1 dân tộc đang mọc cánh phi Thiên.
"Được..." Thiên cho ông ta 1 truyền thừa ấn rồi tiến vào Thiên tháp tu luyện.
Lại nhìn về phía 3 vị thủ tướng đang trừng mắt phẫn nộ kia 1 cái, Thiên biến mất khỏi vị trí tiến vào huyền giới
Nơi này nhờ có đệ nhị phân thân tấn chức lên tiên cấp mà hiện giờ đã phân ra thêm 1 đệ cửu sắc huyền hải nữa.
Điều này đồng dạng sẽ có thể nuôi dưỡng được thêm cho 1 thần thông nữa.
Nhìn lại đệ nhị phân thân này đang tu luyện tại tâm huyền giới, thân thể phả ra bát đại Thiên đạo vô cùng hùng hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giới Thần
Random1 vị vạn yêu chí tôn yêu tộc, vì nghịch thiên mà bị tiên giới hàng ma vệ đạo.. giết chết. Nhưng nhờ có thần thông tái sinh mà gửi nguyên thần vào 1 hạt giống xé rách không gian, tới địa cầu rồi nhập vào 1 học sinh câ...