Chapter 1: That's it

30 4 2
                                    

*tok tok tok tok* *tok tok tok tok*

do you hear those knocks ? oh yeah babangon na ako at baka ma-knocks-out ko pa tong kumakatok na to. ang sakit pa ng ulo ko dahil nag bar kami ng mga kaibigan ko kagabi (as always) lumakad na ako papuntang pinto at pinag buksan ang ----

"what are you doing here ?" tanong ko sa lalaking nakakunot ang nuo, pinasadahan niya lang ako ng tingin mula ulo hanggang paa.

"bakit sabog yang pagmumuka mo ? uminom ka na naman ba? hindi ka na ba natuto ? kababae mong tao naglalasing ka gabigabi ?" tuloy tuloy na tanong niya. napapikit ako ng mariin dahil pinapagalitan na naman niya ako.

"kuya, paulit ulit nalang ba ? i hate my life, can't you just understand me ? " napapaluha ako sa drama ng buhay ko. natulala nalang siya sa kinakatayuan niya.

*BLAAG*

sinara ko nalang ung pinto at bumalik sa pagkakahiga, may susunod pangsesermon sakin kaya hintayin ko nalang -_- .
im Ivonna Chassy Villan. 17 years old. may kuya akong dalawa si Chester Grey the one who knocked the door, he's the second and Clever Nate ang aming panganay. rich, spoiled brat, bully, and gorgeous. hahaha.

let me tell you a story why i got drunk everynight. i was broke by someone. the one who i truly love. it was our 2nd anniversary that time when he called me.

*flasshback*

*baby answer my call*

isang tunog palang ng fone ko ay sinagot ko na agad, oh well boyfriend ko kaya ang tumatawag.

"goodmorning baby Kriss, happy anniversary iloveyou, muaaah " bati ko sa kanya.

"hey baby, pwede ba tayong magkita ngaun na sa park ?" waaaaah omgeee kinikilig ako, mag dedate kami sa park. kyaaaah

"yes sure baby, magbibihis lang ako saglit, punta ka na rin dito hintay---" hindi ko na natapos ung sasabihin ko dahil nagsalita na sya.

"ahm sorry hindi kita masusundo, may dadaanan pa kasi ako, ill wait you at the park, im leaving now" ay cnu naman kayang dadaanan nya ? i felt disappointed that time.

A Girl w/ her Body GuardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon