"hoi gising " rinig kong sbi ni B.G anu ba yan, ang sakit ng katawan ko, parang auko pang bumangon sa sobrang pago----
"baka gusto mong mahalikan ka ulit ni gwapong bodyguard mo jan " napa bangon ako bigla, i won't let him steal again, seriously his making me weird. napapasunod nya ako ng wala sa oras.
"kapal ng muka mo, lumayo ka nga sakin " bulyaw ko sa kanya, nakarating na pala kami sa tuktok ng bundok at hindi ko man lang naramdaman na pinahiga nya ako dto sa damuhan. hindi sya natinag kaya naupo sya sa harap ko. pansin ko ding wala sina kuya, asan naman ung dalawang un ?
"oh tapos ? anung gagawin natin dito ? magpaparty ? " sarcastic tone came out.
"tsk, we did this for you " seryosong tugon nya. at bakit ako, anu bang kalokohan to ? di ko cla magets. pag untugin ko kayong tatlo eh.
"tapatin mo nga ako, anu bang problema nyong tatlo at bakt ang we-weird nyo ? you guys want me to climb this mountain for i don't know reason, can you tell me what did you eat lately that made you those creepy actions ? " alam nyo ba habang nag sasalita ako, titig na titig sya sakin, cguro nagandahan sya........ sa tanong ko. mwohohoho kala nyo sakin ? hah hindi ako assuming :p
"you know Chassy you can shout now, alam kong nasasaktan ka pa rin " sabi nya sabay ngiti, wow ang cute ^_^ hihihi and according to my research cute is only for dog :D nagtaka naman ako sa cnabi nya. sumigaw ?
"WHAT DO YOU MEAN " sigaw ko sa kanya, baka kasi ganyan ang gusto nyang sigaw dba, kaya pinagbigyan ko sya. napatakip naman sya ng tenga.
"BAKIT KA BA NASIGAW, HINDI AKO BINGI " sigaw nya rin sakin. tongono, sabi nya sumigaw ako, tapos ngaung sinigawan ko naman, nagalit pa psh -_-
" BAKIT MO DIN BA AKO SINISIGAWAN ? EH ANG SABI MO NA SISIGAW AKO !" balik kong sigaw ulit sa kanya. napa face palm nalang sya. jusko anu bang nagawa kong mali at mali itong pinadala nyo........ na bodyguard ko, akala nyo na naman.
"tsk stupid ! " pagkasabi nya nun tumayo sya para hilain ako, teka hilain ako ? ang hilig nitong manhila tsk. papunta kami ngaun sa dulo ng bundok. what the.. ihuhulog nya ako ? waaaah auko pang mamatay. hinila hila ko ung kamay ko pero ayaw nyang bitawan, kuyaaaaa heeeeelp me !
"waaaah B.G pls wag, marami pa akong pangarap pls waag ! " pag mamakaawa ko pero hindi pa rin sya tumitigil sa pag hila sakin, waaah dinasalan ko na lahat ng santo sa buong mundo para lang di nya ako patayin. goshhh ang aga ko namang mawawala sa mundo, d ko pa nga nakikita ung future husband ko, hindi pa nga ako nakakapag tapos sa college, hindi pa nga ako nakakapag sorry kila Trixie at Halley, hindi man lang ako makakaranas mag kapamilya, tapos ma------.
BINABASA MO ANG
A Girl w/ her Body Guard
Random(on going) First story ko po sya. gusto ko pong ma-try na itype ang mga imahinasyon ko. sana po wag nyong laitin kung may mga wrong grammar or spelling. salamat po ng marami sa pagbabasa ^___^