continuation:
hindi ko alam kong anung reaction ko sa sinabi ni B.G. walanjo, kasali ba un sa trabaho nya ang magpa blush ng pisngi ? this is so embarassing -_-
"mwahahaha affected, yieeeey may gusto sakin ung isa jan. tsk tsk tsk iba na talaga pag hot deadly gorgeous na ang bumanat, eh kinilig si miss " pagyayabang na sabi nya, ang kapal ng muka, gusto kong tapyasan ng kutsilyong hawak ko ung muka nya ng manipisan naman konti -_-.
"kapal ng muka mo, tumalikod lang ako dahil muntik na akong masuka sa sinabi mo at sinong may sayo na may gusto ako sayo ? si Kriss par-----" he cut me off, seriously kahit patapusin lang ako eh.
"kakasabi ko lang kanina, bakit di mo narinig ? at bakit si Kriss na naman yang sinasabi mo ? diba sabi mo muka syang alimango ? tsk muka pa syang kabayo " sabi niya ng may pag kainis sa tono niya. kabayo ? mwahahaha tama nga naman.......teka.... hindi mukang kabayo si Kriss >,< ang gwapo niya kaya.
pagkatapos niyang sabihin nun ay lumabas sya ng kusina. bakit ? anong nagawa ko ? dont tell me ako ang magluluto ? ok fine, swear ill do all my best to cook for THEM....... ng ako lang mag-isa.... sanay namang na akong mag isa... T.T hmp, kinuha ko nalang ulit ung kutsilyo at ung recipe book, hmmm pritong itlog ? pritong hotdog ? prit------.
"anong ginawa mo kay Ace ? " sabi niya at umupo sa kaharap kong upuan.
"ewan ko dun, inaasar niya lang kanina si Kri----" seriously their always cutting me off urggggh -,-
"omg ka talagang baklita ka, bakit ba kasi puro ka Kriss palagi ? tsk tsk tsk. move on ka na girl, dahil may dadating na lalaking seseryoso sayo, mamahalin ka ng tunay at hindi ka iiwan. kaya be ready " sabi niya sakin ng seryoso, i dont know if she's serious but theres an evilish smile in her face -,- walangyaaaa. magulo kaaaaa.
"anong pinag sasasabi mo ? kelan ka pa natutong mang hula ? ha ?" sarcastic voice while nakapamewang effect. nginitian niya ako ng nakakaloka.
"ngayon! amina yang palad mo, huhulaan kita " nakangiting sabi niya, sus may balak na naman to, binigay ko nalang sa kanya ung palad ko, di naman ksi ako KJ like duh.
"ummmmm uhmm uuuuhmm " sabi niya, umuungol siya na parang sinasapian, ung mga mata niya nakatingin sa taas. jusko kabaliwan ng babaeng to.
"hindi mahirap hanapin ang iyong nakatadhana, kilala mo na siya, nagpaparamdam na siya, hindi sya basta bastang lalaki kund-----" nakisaw saw ako sa pinag sasasabi niya.
"you mean, bakla siya ? " napatingin naman siya sakin pero binalik niya din agad sa taas at muli syang nag salita. hahahaha shes so funny.
"manahimik ka muna, patapusin mo muna ako kung ayaw mong ihambalus ko sayo ung mga kalderong nalaglag mo kanina hmmmm mmmmm umm " hahahaha i almost laugh at her when she continue those creepy-creepy words.
"malapit na siyang dumating bestie, magready ka" pagpapatuloy niya ng biglang pumasok si B.G, naagkatinginan kami ni Trix with widen eyes. inirapan ko nalang siya ng 1000x ng malaman ko ung kahulugan ng mga ngiti niya. watdafak wag niyang sabihin na siya ung tinutukoy niya sa hula niya ? -_-
"hindi ka pa marunong manghula " sabi ko nalang at lalabas na sana ako ng kusina ng pumasok din si Halley at hinila niya ako papasok ulit. waaaaah.
"tapos na kami mag linis, di naman masyadong marumi tong house nyo Chass, magluto na tayo, pang tanghalian " hinila na niya ako paupo sa harap ng island. (island kitchen is one of type of kitchen)
nasaing na si Halley, si Trix naman naghuhugas ng pag lulutuan ng ulam, kami naman ni B.G naghihiwa ng mga gulay. ung patatas na binabalatan ko eh halos wala ng natirang laman hahahaha....
"Chassy hindi ganyan ang magbalat, amina turuan kita " sabi ni B.G pumunta sya sa likod ko at hinawakan ang kamay ko na may hawak na kutsilyo at binabalatan naman sa kabila ung patatas. i feel his heartbeat ang bilis ng tibok parang nagkakarirang mga aso, oh well muka naman syang aso.
i smell his breath, ang bango ng hininga niya. ang bango bango niya, hindi siya nakakasawang amoyin. napapikit nalang ako habang tinuturuan niya akong magbalat. gusto ko nalang siyang amoyin. hin-----
"Chassy baka gusto mong huminga jan " naputol ung daydream ko dahil pinitik ni B.G ung noo. what the... nawala ako sa sarili ko dun ah. nakita ko na naman ung signatured half paralyzed smile niya. inirapan ko nalang siya ng 20x.
---------
Author:im trying to be funny cause boring pag always na kilig moments.
hakhak thankie for reading guys, sana nagustuhan niyo :*
@pinkymesh
BINABASA MO ANG
A Girl w/ her Body Guard
Aléatoire(on going) First story ko po sya. gusto ko pong ma-try na itype ang mga imahinasyon ko. sana po wag nyong laitin kung may mga wrong grammar or spelling. salamat po ng marami sa pagbabasa ^___^