Chapter 9: He's what ?

9 2 0
                                    

"kyaaaaaaaah kyaaaaah kyaasdfghjkl mmmmm mmmmm mmmm" tinakpan nila ung bibig ko. ok sisigaw nalang ako sa isip ko. kyaaaaaah kyaaaaaaaaaaaah

"gosh nawala lang kami saglit, napakaingay mo na. anu bang nangyari saung baklita ka ha ? s-si Trixie.

"oo nga! and where did you go to make you errrr insane ? hahaha bakit puro pasa ka ? " si Halley

i cant help my self to hug them so  tight. mangiyak ngiyak pa ako habang niyayakap sila.

" i thought  youre never going back here guys, im so sorry T.T " sabi ko sa kanila yan ang unang lumabas sa bibig ko habang umiiyak. i really missed them both.

"oo na Chassy ,p-pero papatayin mo na ba kami sa sobrang higpit ng yakap mo ? bumitaw ka nga, amoy laway ka ! " si Halley -,- kahit kailan talaga .

"Halley naman eh huhuhu" pagmamaktol ko. kainis naman kasi.

"muka kang..... hahahaha maligo ka  na nga muna :D " matawa tawang sabi ni Trix. namiss ko ung asaran namin i mean ung pang aasar nila sakin -,- lagi naman eh !

"thank youthank you sa panlalait sakin tse, mga walangya kau huhuhu" naluluha kong sabi.

"hahahaha ohh * tapon tissue* ung sipon mo kulay dilaw punasan mo, maligo ka na nga dun. hintayn  ka namin sa baba " waaaaah kadiri naman un. pinunasan ko ung mga luha ko, bakit ? wala naman akong sipon para gawn ung sinabi niya ah.

"lol mo. cge na lumabas na kau, panlalait lang ang natamo ko sa inyo " pagtataboy ko sa kanila. tumatawa pa silang lumabas ng kwarto ko.

nagtatatakbo akong pumasok sa banyo at naligo.

15 minutes after. lumabas na ako ng kwarto.

"so sya nga ung sinasabi mo? " rinig kong sabi ni Halley. anu naman kayang pinag chi-chismisan ng mga to ?

"ang ingay nyo, mamaya marinig tayo, yari kayo sakin " pagbabanta ni B.G sa kanila. waaaaah inaaway niya ung mga bebe's ko. bumaba na ako at sumugod sa kanila.

ng makalapit na ako sa kanila. nanlalaki ang mga mata nila like they've seen an angel mwahahaha alangan namng multo. tsk insulto kau readers -,-

"n-narin-nig m-mo ba u-ung m-mga sina-abi ko ? " nauutal na tanong ni B.G, gulantang silang tatlo na nanlalaki ang mga mata. seriously what is happening here ? okaaay ?

"oo at may balak kang saktan sila, dont you dare touch my friends or else sa kangkungan ka pupulutin. get me ? " nagliwanag naman ang muka nilang tatlo, >.< anu namang nangyari kaya nuh at ganyan ang image nila sakin ?

A Girl w/ her Body GuardTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon