Natulog kami nila Trix sa guest room dahil mas malawak ung kama dun. ikwenento ko sa kanila ung mga weird feelings ko for B.G at ang sagot nila ay "go w/ the flow" mga loka, panu pag nasaktan ulit ako ? ganyan kasi ung mga sinabi nila sakin nung naguguluhan ako kay Kriss and it end up in breaking my heart into pieces.
andami nilang suggestions pero ako. wala akong nagustuhan sa mga yun. pagkatapos kong tanggihan ang pinakalast na suggestion ni Trix na "magpabuntis ka nalang para sure na di ka niya iwan " like duh, the nerve will i do that, seriously this girl -,- eh sumuko na sila at natulog na kami.
hindi ko pa alam kung anung gagawin ko sa nararamdaman ko kay B.G
------"bitawan niyo ako !" ???
"panu mo nagawa samin to ? pinagkatiwalaan ka namin " ???
"hindi ako makapaniwala na magagawa mo ito saamin " si lolo ? napabangon ako bigla, bat sila nagsisigawan sa baba? teka ? umaga na pala ?
oh well kakabahan na ako pag ang kasunod ng gabi ay hapon mwahahaha. tiningnan ko ung dalawang katabi ko, huwaw ang galing ng pwesto nilang dalawa. si Trix na nasa gitna namin ay nakasampa ung paa sa leeg ni Halley, si Halley naman malapit ng mahulog. hahahaha nakanganga pa silang dalawa.
"hindi ko ginusto to, bitawan niyo ako. anu ba ? " teka si B.G un ah, anu bang nang yayari ? dali dali kong ginising ung dalawa.
"girls gising-gising " yog-yog ko sa kanilang dalawa. tss mukang mapapasigaw ako ng ganito kaaga dahil hindi ko sila magising. tumayo ako sa kama and...
"SUNOG SUNOG SUNOG SUN---- BWAHAHAHAHAHA " biglang tawa ko nalang ng biglang matulak ni Trix si Halley na kakasabi ko lang kanina na malapit na siyang mahulog. at boom nahulog na nga.
"asan ang sunog ? hala lumabas na tayo " natatarantang sabi ni Trix, habang si Halley naman ay sinamaan ng tingin si Trix. hahaha laptrip tong mga to. hinila niya si Halley patayo, tapos hinila niya na din ako palabas ng kwarto, hahaha seeing them like zombies are hunting us and we dont know how to stop running for our life :D and i want to laugh hard.
"tumawag na tayo ng bombero " sabi ni Halley. i was about to laugh while running when we got out at the house, and suddenly my heart skip of beats in 3 seconds. B.G was captured by the pulis. nakaposas siya.
"i said a fire truck not a pulis cab, what is happening here " takang tanong ni Halley nang makarating na kami sa kanila. hindi din makatingin sakin si B.G. ng deretso.
"someone called us that this man is not the real Acer Lee, then we found out a lot of stuff in his luggage from your house, and he also about to scaped when we exactly got here, ohh thats a timing one " sabi nung pulis na mukang tukmol na puno ng pimples ung muka at nakipag apir pa sa kamuka niyang pulis, ughhh how did they passed in cleanliness -,-
"y-you m-mean ? " tanong ko sa mukang langka na pulis.
"magnanakaw po siya at gumagamit po siya ng pangalan na hindi sa kanya " naiiyak ako sa sagot ng pulis, the nerve him to do this to me ? so anu ung mga ginawa niya noon ? ung pag tulong niya sakin na mag move-on ? ung pinapakilig niya ako ? stilo lang ba niya yun para mapalapit ako/kami sa kanya para makapag nakaw ? i felt disappointed :(.
"Chassy hindi. hindi totoo un. sabihin mong pakawalan nila ako. Chassy ! " ma autoridad niyang sabi. aba demanding ang gago. lahat ng feelings ko sa kanya biglang nagtalsikan palabas sa puso ko. parang gusto kong sumapak ng hayop sa harapan ko.
"umamin ka ! kung gusto mong pakawalan ka namin " sabi ni kuya Nate. nasa labas kami ng gate at kaming pamilya at mga pulis lang ang tao dito. galit na galit si kuya. at dahil sa binitawan na mga word ni kuya ay marahan na tumango si B.G.
"release him ! " utos ko. alam kong maling pakawal----.
"Ms. Chassy, ang utos po samin ni Mr. Lee ay bulukin siya sa kulungan kung hindi ay pamilya po namin ang mapapahamak " sabi ni pulis langka. at grabe naman ung nag utos. mamamatay tao ?
"wag. nagmamakaawa ako. wag niyo akong ikulong. Nate umamin na ako. kaya pakawalan niyo na ako " pagmamakaawa niya. kung hindi siya si Acer. eh anung pangalan niya ?
"anu muna pangalan mo ? " tanong ni Trix aba ako dapat un author ah -_- (hayaan mo na)
"A-Arthur Cruz " sagot niya. tsk nakakabanas ung pag mumuka niya. tama sila dapat siyang bulukin sa kulungan. ang alam niya eh pakakawalan siya at dahil sa uto uto siya...
"dalhin niyo na yan ! " ako na ang nagsabi. eh ngi ngiti ngiti na eh kala mo naman maloloko niya pa kami. nanlaki naman ung mga mata niya at dinala na siya sa cab. sumisigaw pa siya.
"waaag pakawalan niyo ako! hindi to maaari !!! bitawan niyo akoo !!" sigaw niya. tinawan naman siya nung dalawang langka na pulis habang sinasakay siya.
nafall ako, naniwala na naman ako sa maling tao waaaaah. goodbye B.G T.T
"SUNOOOOOOOOG!! "
---------
Author:
-hakhak. anu na kayang mangyayari ? hmmm. makikilala na po natin ang ibang mga characters sa mga nxt chapter. thankie for reading 😂
@pinkymesh
BINABASA MO ANG
A Girl w/ her Body Guard
Sonstiges(on going) First story ko po sya. gusto ko pong ma-try na itype ang mga imahinasyon ko. sana po wag nyong laitin kung may mga wrong grammar or spelling. salamat po ng marami sa pagbabasa ^___^