Miyuro Mauro's POV:
Napansin ko na parang nahihirapan si Aoko..
Tsk.. Ano bang iniisip nya? Tanga tangahan lang? Tsss. Di nag-iisip.
Tinulungan ko na lang syang i-absorb yung fireball na papunta sa dagat..
I never expected na kaya nyang gumawa ng ganito kalaking Fireball.. That's a good start for a begginer.
(a/n: Lol.. Hangin mo tol)
Tsk! Whatever Ms. A..
Nakita ko naman na parang nanghihina na si Aoko kaya minadali kong i-absorb yun..
Shit! matutumba sya!
Dali-dali akong tumakbo papunta sa kanya at saka sya sinalo..
Hayy.. Ano ba naman to.. Hanggang ngayon na c-confuse parin ako sa nangyayari sakin at sa nararamdaman ko..
I'm not sure..
Binuhat ko na lang si Aoko tsaka dinala sa kwarto nila..
Pinasunod ko naman agad yung iba sa kwarto nila para mabihisan nila si Aoko..
Alangan namang ako? Nababaliw na ba kayo? Pssh.. Hindi ako manyak no..
Lumabas na ako sa kwarto nila dahil bibihisan na daw nila si Aoko.. Kailangan ipaalam? Psh..
Tumambay na lang ako sa kwarto namin..
"Yuro.." Ian
Tss, ano na naman kaya kailangan nito?
Hindi ako sumagot, alam na nya yun.
"Anong tingin mo kay Miyu?" Ian
Anong ibig nyang sabihin dun?
"What i mean is.. Do you like her?" Ian
This time napatingin ako sa kanya..
Tss.. anong klaseng tanong yan?
"bakit mo natanong?" Ako
"wala naman.. napapansin ko kasi yung mga kilos mo kapag sya ang pinag-uusapan" Ian
Tch.. Kailangan ba lahat ng kilos ko binibigyan ng kahulugan?
"wag kang mag-alala.. wala akong gusto sa kanya.. hindi ko sya aagawin sayo" Ako
Totoo naman eh, wala akong gusto kay Aoko.. I only see her as a little sister..
Napansin ko naman na napangiti si Ian sa sinabi ko.. Tch.. Halata namang gusto nya si Aoko, ayaw pa nyang sabihin.. Torpe..
"talagang kilala mo na ako no? haha salamat bro" Ian
Tinanguan ko na lang sya at iniwan dun.. Tsss..
Makaalis nga muna dito.. Boring..
*********************************************
Miyuri Aoko's POV:Aissh.. Ang sakit ng ulo ko..
A-anong nangyari?
Inilibot ko yung tingin ko.. Hayy.. Nandito na pala ako sa kwarto.. Sinong nagdala sakin dito?
Hayss.. Nakia ko naman sina Athena at Ericka na nag-uusap sa isang tabi.. Hmm, Ano kaya yun?
Napalingon sila sakin kaya nalaman nila na gising na ako..
"Omo! Yuri! Kamusta ka na? ano? okay ka na ba?" Athena
"Huh?" Ako
"Nahimatay ka kanina.. Okay ka na ba?" Ericka
BINABASA MO ANG
Element School (School of Elemental Magic) [COMPLETED]
FantasyReady for the magical story of Miyuri Aoko Oshigawa?? Well then~ Let's start the adventure!