Luhan (REQUEST)

505 8 1
                                    

Palusot.com(Luhan)

Requested by: KanSooYoong

Enjoy! :)

***

"Oy Ang daya mo! No cheating nga diba!" Reklamo ni Karen sa kanyang kaklase na si Luhan. Kanina pa sila naglalaro ng video games at kanina pa rin sya natatalo sa laro.

"Cheating? Hindi kaya. Magaling lang talaga ako" Dipensa naman ni Luhan sa kanyang sarili. Totoo naman kasi, mas magaling sya sa ganitong bagay dahil ito'y kanyang kinahihiligan.

Napasinghal si Karen sa sinabi ng kanyang kaklase. "Wala na cheater. Wala na. Wala na, ayoko na. Bleh! :P" Binitawan nya ang joystick at lumipat ng upo  sa sofa nang biglang mamatay ang ilaw.

Agad itong napaupo sa sahig sa gulat kaya naman sumiksik sya sa tabi ni Luhan at inakap ang braso nito. "Uy, buksan mo nga yung ilaw. Nakakatakot e."

Ngiting-ngiti na tumingin si Luhan kay Karen. "Blackout kaya. Walang kuryente ngayon. Hintayin mo na lang"

"Eeeeeh" reklamo ni Karen na parang bata habang akap-akap parin ang braso ni Luhan.

Mahinang tumawa si Luhan sa kilos ni Karen. "Wag mong sabihing---

"CHE!" Pagputol ni Karen sa sasabihin ni Luhan.

"O sige. Bahala ka dyan. Basta ako dito lang kasi medyo maliwanag pa dito. Dyan ka na lang sa dilim ha?" natatawang asar ni Luhan Kay Karen na ngayo'y maglalakad na palayo kay Luhan. Ngunit agad syang tumakbo pabalik sa kanyang pwesto kanina dahil sa pananakot ni Luhan.

Again, ngiting-ngiti na tumingin si Luhan kay Karen. Then he suddenly burst out laughing out loud while holding his stomach as if he's in pain.

Napatigil bigla si Luhan sa kakatawa ng makarinig sya ng hikbi mula kay Karen.

Agad itong nag-panic at tinubuan ng konsensya. "Uy sorry na. Ikaw naman, hindi ka na mabiro"

No answer. Just sobs were given to him. Tsk tsk. BAD.

Dahil sa sobrang panic, hinimas himas na lang ni Luhan ang likod ni Karen while half-hugging her."Deoneun mangseoriji ma jebal nae simjangeul geodueo ga

Geurae nalkaroulsurok joha dalbit jochado nuneul gameun bam"

Giggles filled the air, and it made luhan stopped from his singing and look at Karen in shock.

"Wag mong sabihing nakakita ka ng multo?" Sabi ni Karen na medyo natatawa parin.

Luhan blushed. Luckily, madilim ang paligid kaya naman hindi halata ang pamumula ng kanyang mukha. "Hindi. Isang magandang nilalang lang" Luhan hushed, while still in shock.

Sa kamalasmalasan nga naman, narinig ni Karen ang sinabi ni Luhan and that made her blush, also.

"A-ano?" Karen, with her eyes wide open thats staring to Luhan, whilst he's staring at her either, said.

"H-ha?" sabi ni luhan habang nakatingin pa rin kay Karen with his eyes wide open, also.

"Yung sinabi mo, paulit" sabi ni Karen na Hindi parin inaalis ang tingin Kay Luhan.

Luhan, habang wide eyes na nakatingin kay Karen,"A-anong sinabi?" stuttered.

"Yung,--- wala. Teka, ba't ganyan ka makatingin sa akin?" nagtatakang sinabi ni Karen, not minding what Luhan said to her a while ago.

"May white figure kasi sa likod m-m-mo"

"ANOOOOOOOOO?!--- Waaaaaaaaaaaaaaah!" sigaw ni Karen na ngayo'y nagsipagtakbo palabas ng dorm ng EXO.

Luhan sighed and burst out laughing while rolling on the floor, like a buffalo. 'Muntikan na'

Luhan said on the back of his mind whilst still enjoying his RLAB-ing on the floor.

FINIS. THE END.

***

Lesson of the story: kapag nabuking ka ng wala sa oras, Palusot.com will come in handy.

[OWTOR'S NOTE XD]

HELLO :)

THANK YOU KANSOOYOONG FOR REQUESTING <3

SANA MAGUSTOHAN MO KAHIT MAIKSI AT KORNY 'TO.

SA MGA GUSTONG MAG REQUEST, JUST FOLLOW THE INSTRUCTIONS WRITTEN ON THE STORY'S DESCRIPTION. YUN LANG ^^

XOXO,

        MIKA BD

EXO ImaginesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon