Yeyi's POV
"You okay?" Tanong niya habang nakapikit at nakasiksik ako sakanya.
"I'm sore." Bulong ko.
"Your fault. I told you not to be nervous." Sabi niya sabay halik sa noo ko.
"No, your fault haha malaki kasi daw masyado." Sabi ko sabay hampas sakanya habang tumatawa.
"Hmm i love you." Sabi niya nalang at hinalikan pisnge ko.
"I love you too boo." Sabi ko sabay pupog sa leeg niya.
"Ahh!!" Sigaw ko nang bigla niya akong buhatin papunta sa cr. "Bakit?!" Sigaw ko ulit.
"Huhugasan natin ng malamig na tubig." Bulong niya sabay higa sakin sa bath tub at kinuha yung shower at binuksan niya tubig habang nakatapat sa ano ko. Hinawakan niya kamay ko habang hinuhugasan niya.
"Does it still hurt?" Tanong niya. Natatawa nalang ako kasi nakakatuwa siya hahahahaha. Medyo nababawasan nga sakit kasi ang sarap ng malamig na tubig. Ang cute cute ni miquel eh.
"Konti nalang haha cutie mo." Sabi ko sabay hila sa leeg niya at hinalikan labi niya. Kumuha siya ng towel at dahan dahan akong pinunasan.
"Ligo na tayo, habang nag aalmusal tayo papapaltan ko bed sheet ng kama natin." Nagtaka naman ako. Bakit? Magchecheck out na ba?
"Bakit naman eh isang gabi palang tayo? Akala ko ba two weeks tayo dito?" Tanong ko.
"May dugo kasi." Sabi niya sabay halik sa pisnge ko at nagets ko na yung sinabi niya. Sinundan ko naman siya sa shower.
"Akala ko sa tub ka, doll?" Tanong niya sabay bukas ng shower kaya pareho na kaming nababasa.
"Eh wala ayoko muna humiwalay sayo." Sabi ko nalang at naglaro kami sa shower kahit ang sakit padin ng koonti ng ano ko. Shinampoohan ko siya tas sinasabuyan niya ako ng bubbles ng sabon.
"Dahan dahan baka madulas." Natatawang sabi niya habang ako naman shinashampoohan niya. Sinasabon ko katawan niya at iniiscrub. Ang cute nakikiliti siya hahahahaha.
"Baby naman hahahahaha." Sabi niya at bigla akong niyakap. Niyakap ko din siya pabalik habang nababasa kami ng shower.
"Pakiss nga." Parang bata niyang sabi at tinakpan ko naman bibig ko.
"Ah ayaw mo?" Nang aasar niyang sabi sabay buhat sakin paharap. Bali nakapulupot na binti ko sakanya at yung ano niya nararamdaman kong nakatayo sa may ano ko.
"Joke, i love you po." Bulong ko sabay kiss sa pisnge niya.
"Bakit pisnge lang?" Sabi niya sabay pout. Pabebe talaga asawa ko eh.
"Alam mo napakapabebe mo hahahahaha." Sabi ko at pinutol niya pagtawa ko at hinalikan labi ko. Wag niyong sabihing uulitin na naman yung nangyari kagabi?
"Can I---" pinutol ko sinabi niya at tumango nalang ako. Dahan dahan niyang pinasok na naman yung ano niya. Hindi ako makapaniwalang ginagawa namin to sa banyo. Dahan dahan niya lang ginagalaw. Hindi na siya ganong kasakit..actually sobrang sarap na niya.
"Ahhhhh miquel..baka malate tayo sa almusal." Tumigil siya sa paghalik sa dibdib ko nung sinabi ko yon at dahan dahan niya akong binaba.
"Sorry baby ano kasi nawili lang ako." Sabi niya sabay kamot ng ulo at namumula pa siya.
"Okay lang yon asawa naman kita eh." Sabi ko sakanya sabay kuha ko ng towel at nagpunas.
"Pero masama naman kung first time natin pareho tas uulit ulitin ko na agad. Baka kasi masaktan ka." Sabi niya. Onga naman. Baka lalo lang mabutas ano ko hahaha.
BINABASA MO ANG
3 in 1 Boylet (EXO's KRIS) (COMPLETED)
RomanceSi Yeyi ay magiging isang college girl na. Gusto niyang malimutan ang mga masasaklap na nangyari sakanya nung highschool palang siya. What if she meets Miquel, a 3 in 1 boylet? Roommate. Professor. Body Guard. Kakayanin niya kaya ito? Will she enter...