AN- SPG po ito kaya nakacapital yung sa Singapore haha corny eh. Basta MATURE CONTENT.
Yeyi's POV
"Wow!! Eh bat nasa resaurant agad tayo?" Excited na tanong ko nung pinadala niya na sa hotel mga gamit namin.
"Syempre, buffet muna for my doll bago kita pagudin mamayang gabi" o____o
"Manyak!!" Sabi ko sabay kuha ng plato. Puro ulam muna kinuha ko at konting kanin. Ganon kasi style pag buffet haha para matikman lahat.
Ganon rin kinuha ni miquel. May dala rin siyang lobsters at iba pang seafoods.
"Shemay ang sarap." Sabi ko habang napapapikit. Grabe yung ribs nila, kakaiba! Tapos etong pasta ang sarap ng hipon! Tapos etong kanin kakaiba rin.
"Haha congrats doll." Bati niya sabay dala naman ng iba pang mga ulam at desserts.
"Saraaap" bulong ko habang nasubo ng mashed potatoes na kakaiba na nasa steak.
"Kain pa hahahaha." Wala rin siyang tigil kumuha eh halos di na nga ako natayo kasi parang siya waiter ko hahaha. Maya maya nagdala na siya ng mga gelato at iba pang chocolates at cakes. Grabe nakakaloka at nakakalunod!
"Ang sasarap miquel grabe di ko na kaya.." Bulong ko pagtapos namin kumain.
"Buti naman nasarap ka, hayaan mo mamaya mas masasarapan ka."
Napalagok naman ako. Ano bang mga sinasabi nito?
"Ewan manyak." Sabi ko sabay tago ng pamumula ko. Tumayo na kami at sumakay ng taxi papunta sa hotel na ubod ng ganda. Di talaga malamig sa singapore, parang pilipinas lang. Suot ko ay yung sleeveless ko at baggy pants para pag nagbuffet eh hindi ako mahihirapan.
"Ang cute mo sa suot mo." Sabi niya habang nakaakbay sakin.
"Papicture naman boo." Sabi ko at pumayag naman ang dakila kong photgrapher.
Pumunta na kaming kwarto naming malaki na isa na naman ang kama at nagbukas ng maleta para maghanap ng pantulog.
"Don ka ulit sa tub at ako naman sa shower? Or switch?" Tanong niya.
"Switch po haha." Sabi ko sabay kuha ng towel at pasok sa shower. Siya naman nasa tub. Parang nung nasa Hawaii lang.
Pagkaligo nagtoothbrush na ako. Nakababad padin siya doon. Ang hot lalo ngayon ni Miquel. Parang gumanda lalo katawan niya.
Nako tumigil ka yeyi!
Naghilamos ako at naglotion at nagbihis na habang di siya nakatingin.
"Boo gising nakatulog ka ata" sabi ko sabay labas na ng banyo kasi magpupunas na siya. Nagulat nga siya sakin eh hahaha.
I'm wearing my very fluffy night gown at humiga na sa kama habang inaantay siya.
"You look hot." Bulong niya sabay tabi sakin. Bakat na bakat sa puti niyang sando ang abs niya. Nakaboxers lang siya.
"M-miquel--" naputol ang sasabihin ko nung bigla niya akong sunggaban ng halik. It was a torrid kiss but when he noticed that i couldn't keep up, he slowed down.
"Uhhh...m-miquel..ahh.." I moaned because his kisses were so tender. His tongue explored my mouth while I explored his. This kiss is so hot. I sip his lips while he bites mine.
BINABASA MO ANG
3 in 1 Boylet (EXO's KRIS) (COMPLETED)
Storie d'amoreSi Yeyi ay magiging isang college girl na. Gusto niyang malimutan ang mga masasaklap na nangyari sakanya nung highschool palang siya. What if she meets Miquel, a 3 in 1 boylet? Roommate. Professor. Body Guard. Kakayanin niya kaya ito? Will she enter...