*My New BoyFriend*
[Jaimee's POV]
At eto na nga diba nasa room na ako, nakatayo lang dun dahil di ko pa alam kung saan ko uupo, wala kasi dito yung Bestfriend ko e, di ko pa alam kung nasaan yun basta room 267 siya. Eh ako 264, aba e magkalapit lang pala. Hahahahha. Valedictorian ba talaga ak? Anak ng Tokwa naman oh. Nagulat na lang din ako ng biglang may nagsalita
"Have a sit"
the boy said while smiling,
napatingin naman ko dun sa nagsalita " Huh? Ako? " tumingin tingin ako sa likod ko wala namang tao. Ahh, so ako pala yun, kala ko may baliw dito. Nyaahhh. " Ahmm, yes you "
He smiled to me again. " Ahhh. Oh, Thanks." Naupo ako sa tabi niya then he stretched his arm then he introduced his self at ako nagtataka ako ng What-is-that look "Ahm, Hi I'm Carl Mesti you are? " I stretched my arm too, and we shook our hands "Hello I'm Jaimee Madrigal"
I smiled na kinikilig, Amtofu ang Pogiiiii!!!! "Oh, nice meeting you Jaimee" He smiled "Nice meeting you din " I smiled nawalan na ako ng sinabi dahil Nga nga ako sakaniya, natigilan naman ako dun nung our Prof is here. Nag start na siya'ng mag discuss.
And oo nga pala, I'm 3rd year Highschool nasa Star section ako ngayon, kasama ko nga pala yung Mr. Sungit na yun, yung mula kaninang umaga minalas ako dahil sakaniya. BV. >.<
At may na meet akong isang Guy and his name is Carl Mesti. He's handsome boy............... OMGEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!! ang pogi niya! Spell the word POGI! And describe ng wrod I LIKE HIM na! He is so
HANDSOMEEEEEEE! He has a Thin Red Lips, Maputi, Matangkad, ang haba ng Eyelash niya. Omgeeee! Ganto ba talaga ka-pogi ang lalaking to. Wihihihhihihihi! =)) Ba't ganun, CRUSH ko na siya agaddd.
. :""> Waaaaaaaaaaahhhhh! Nakipag Shakehands siya saskin kanina. Omge, totoo ba yun? Shakehands? Weh? Di nga? Anak ng Tokwa.Nagyon ko lang napagtanto yun a, sa sobrang ka-pogi-an niya eh, nawala sa ispi ko ang lahat.
Waaaaaaaaaaahhhhhh! Nagkahawakan kami ng kamay!? It's Omgeeee! Habang nag didiscuss yung Prof namin, may tumitingin saakin na Girl. Ang sama ng tingin niya. Hmp. Hinayaan ko nga sila. Oh yes, SILA kasi 5 silang babae.
Waahahaha. Bahala sila, lumuwa yang mata nila kakatitig sakin. Insecure sila 'no? Kasi ang katabi ko ngayon ay si Carl na poging pogi. At kanina kasabay ko sa pagpasok ng room si Mr. Sungit na pogi din. Waahahah. Di ko na pinansin, nag rerecite nalang ako. Parang ako lang ang kausap ng Prof namin a. May nag rerecite naman, kaso mas madami akong recitation. Top 1 na ako.
Wuhooo! Haha agad agad? Joke lang.
[Dismisal]
Lumapit saakin si Carl then he invited me to lunch with him. And pumayag naman ako wala ako magagawa, . Wala kasi si Mark yung bespren kong mahal na mahal ko.
Nagpunta na kami sa cafeteria the I saw the 5 girls who still staring at me.
Then the Girl said na parang siya yung leader ng Group nila
"That girl is so Flirt, kasama niya ang Carl natin, What the---"
Galit na sabi nung babaitang yun, kala mo ang ganda,
palibhasa na angatn lang niya ako kasi masa matangkad siya, Inggit siya Kasama ko si Carl. Umupo na kami sa free table duon, at um-order siya,
kukunin na din niya yung Order ko kasi tumanggi ako kasi ililibre niya daw ako, tas um-OK siya nung nakita niyang nilabas ko na yung Lunch box ko kasi nung nasa past School ko dati nagbabaon ako ng food ko.