Chapter 1

38 1 1
                                    

*MilkShake with HIM*

[Jaimee's POV]

Cllllliiiiiinnnnnngggggg!!!! 

Hayahay! Monday na naman pasukan na naman, png-asar patong alarm  clock  na to, tapat na tapat sa tenga ko. Bastusan lang?!!? 

Tinawagna ako ng mama ko at tumayo na ako sa kama, oh yeah inat inat din tapos napatingin ako cellphone ko, aba pambungad dito si bespren ko ahh. 

"Goodmorning Pen! Gumising ka na!! Baka ma'late ka, tamad ka p naman pag monday :P"  loko talaga tong bespren ko, basta pag monday alam na alam niya'ng tamarin ako ee. 

Sabagay since bata pakami eh bespren ko na yang si Mark Vincent Cruz, buti nga e, di ako nag ka gusto dyan kahit ubod ng kagwapuhan yan, napaka puti, matangkad mga nasa 5'7 to. 

Grabe nanliliit ako. At teka take note mayaman tong bespren ko, at ako DUKHA, PULUBI lng kami!! HAHAHAHAHA JOKE LNG YUN SYEMPRE. May kaya lang ang pamilya ko nakaka-kain pa naman kami ng three times a day at nakakaligo pa. HAHAHA. 

Nakaligo, nakakain na ako, daily routine ko na yan at hindi pa ako nalalate kahit tamad ako pumasok pag monday. 

 Ilang minuto na't umalis na rin ako, hindi pa naman ako late kaya pumunta muna ako sa bilihan ng milk shake, may malapit na bilihan kasi dito saamin pag kalabas ng village namin. Pagka tapos nun eh, dumeretsyo na ako at naglakad habang naglalakad eh, umiinom ako ng milkshake at nakayuko at tinitignan ang mga paa ko.

 Kung titignan mo ej, para akong bata. HAHAHAHA. Wapakels lang ang mga tao, dahil nga sa wapakels sila, at sa kaka-wapakels nila na wala talaga silang pakialam, " Ay anak ka ng Tokwa mo!!!" Gulat na gulat ako at ganto ang mukha ko O__O habang nakatingin sa Milkshake na naghihinalo sa semento  at kitang kita ng dalawa kong mata na lumalabas na yung laman nito! :( Mahal ko MILKSHAKE bat mo ako iniwan di 

pa tayo tapos!!!! Inangat ko yung ulo ko then I SAW AN ANGEL!! Napanga-nga ako  at na patitig sakaniya!!!!! 

"Ano ba Miss di ka man lang tumitingin sa dinadaan mo mo! Natapunan mo pa ako!!"

Anak ng! Gwapo ka sana e! Kaso yang UGALI mo!

Kala ko sasabihn mo pa na " Ay Sorry Miss bibilhan nalang kita " Pero wala ee!

I'm Yours & You're mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon