Chapter 6

5 0 0
                                    

*I'm With*

[Jaimee's POV]

Andito ako ngayon sa school. Sa room. Katabi ko si Carl. Si Carl ko! Oo KO! Bakit angal? Masama mangarap? Hmp. :P Haha. Ilang weeks na din ang nakalipas simula yung nangyari nung hapon saamin ni Mr. Sungit. Math ang subject namin ngayon at sunod? TLE. 

Grabe ang dali ng Math. Ang dali! Dali! Grabee. Wohooo!!! Oo madali. Valed po ako. Hehe. Peace. Proud lang ako sa sarili ko. Bat ba? Tumingin tingin ako sa paligid ko. Bangag silang lahat. Pag tingin ko sa left side ko bumungad saakin ang ka-gwapuhan ni CARL ko!!!! Waaahhh. Ang pogi niya talaga. Buti nalang hindi ko masyado pnapahalata na may gusto ako sakaniya. Para hindi

masira ang friendship. Kaya ko pa pag nasaan. 

Hahha Echoz lang. Resbakan niyo pa ako e. Hahha. 

Tumingin ako sa bandang left sa likod ni Carl. Nakita ko dun si.... Si hhahahhahahha! Si Mr.Sungit tulog. HAHAHA! Kawawang bata. :D After nun nagfocus na ako sa Math. Then after ilang minutes time na. Next is TLE. Oo nga pala may groupings kami. Nako nako. Bilangan. Sino kaya magiging ka-group ko. First groupings namin ngayon a. Haaaisst..

 1.2.3.4.1.2.3.4.1.2.3.4.1.2.3.4.

 Tsskkkk... 

2 ako.

 Hmppp. Tas 1 si Carl ko. Waaaahhhh. 

Enebeyen!!! I want Carl with me!!!! 

Ehhhh? Ehhhhh? Ehhh? 

With me? OA much Jaimee? Hmp. 2 ako. Hmppp. Sino pa kaya ka-group ko....... Ayan na kay Mr.Sungit na malapit na.....

Sana hindi ko siya maging ka-Gro-----

Waaaaaaaaaaaaaahhh!!! Ano kamo!!!?? Ehhhhhh?

Group 2 siyaaa!? No waayyy!! Ehhh? Seryoso? Waaahhh. Ayaw ko. Ayaw ko. Lilipat ko. Waahhh..

Tumingin ako kay Carl.. " Calr.... " naka poker face lang ako. "bye bye" dagdag ko pa tas wave ng kamay ko. Ngumiti nalang siya na pang killer smile. Waaahhh. Okaay ako na

Ako na kinikilig. >//< 

[Carl's POV]

Oo, tama kayo.... Mag ka-group nga sila. 1 ako siya 2.. Si Jaimee 2.. Haayyyy. Gusto ko siya ka-group. -_- Sino Selos? Ako. Oo ako, kahit alam kong walang silang gusto sa isa't isa. Waahh...

Di maaari. No it can't be.. Ano ka ba Carl kung ano ano iniisip mo. Erase erase erase... 

Tinawag nalang ako ni Jaimee " Carl" -_- <---- ganyan ang mukha niya. " bye bye " dagdag pa niya sabay wave ng kamay niya. 

Ngumiti nalang ako ng killer smile baka sakaling kiligin pa siya. Hahaha. Tssskk. Pero alam ko naman wala siyang gusto dun ee. 

Bat umaasa ka ba?

Hah? 

Sino?

Sinong umaasa?

No I'm not. Hindi no. I liker her lang naman a. Wala na yun. Yun lang yun. LIKE. LIKE. LIKE. Yun lang. Okay?

Nag form na nga kami ng Circle para sa groupings at yung plan namin. Mag c'cook kasi daw kami. 

Yes. Mag c'cook kami. Alam mo kung ano? CAKE lang naman. Eh ano ngayon kung Cake Carl? 

Ano ngayon?

Ehh... I hate Cake. Matamis masyado.. Bwahaha. OA ba? 

So eto na nga ang i'b-bake daw namin e Strawberry With Mango Cake. Oo yun nga. Pauso namin yun ba't ba. Kailangan ka mayt sariling gawa. Hindi yung kukuha ng recipe sa book. Oo ganun nga yun..

I'm Yours & You're mineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon