*Laughtrip with Mark*
[Jaimee's POV]
"Oyyy akin na nga yan!" nakakainis talaga to bespren! Ayaw ibigay yung cotton candy! Ako nagpabili nun e.
"Ehh? Ang bagal mo kasi. Kanina ka pa text ngtext dyan! Bleh" Bad. Eh katext ko si Kat e. Bat ba?
"Akin na yan! Penge ako! Damot damot mo!" Tas inaagaw ko sakaniya yung Cotton candy. Aba ayaw talaga ibigay saakin a.
Sinipa ko nga yung tuhod niya. Ayaw nabitawan niya yung cotton candy baka mamaya e maubos niya yun.
Pagkatapos ko kunin, tumakbo ako.
"Oyyyyy!!! JAIMEE! Balik mo saakin yan! Walanjo ka! MASHAKIT YUN A!"
Hahhahha
"Bleh! ang damot mo kasi!"
Oo nga pala andito kami sa play ground. Haha. 4:16 palang. Haha. Nagpapaikot ikot lang kami ni Bespren dito. Di pa din niya ako nahahabol.
Habang tumatakbo ako, sumusubo narin ako ng cotton candy. Haha.
Tas umupo nalang uilit ako sa kubo dun nung ubos ko na. Hahha. Kala niya a.
Tas nung nandun nandito na siya sa KUBO.
Haha. Hingal na hingal. Bwuahaha.
"Oyy! COTTON CANDY KO!?" >__<
"A-anong COTTON CANDY mo? Ahhh. He-he-he. Eto ba?" Sabay turo sa plastic na nakalagay sa mesa sa tapat ko.
"Ayyy. Sorry bespren. Naubos ko na... Ambagal mo kasi tumakbo e. Bleh" Hahhhaa. Dagdag ko.
"Oyyy!!! Libre mo ako! Inubos mo e!" Galit nagalit. HAHHA.
"Ayaw ko nga! Bleh"
Nasa loob pa din kami ng kubo. Nakaupo siya sa kabilang upuan sa harap ko.
Magkaharap kami.
Nanahimik naman siya. Tapos maya-maya e. Ngumingiti na ng Evil Smile. Nako nako. Ano binabalak nito?
Tumayo bigla. Hinarang niya yung lamesa dun sa daanan? Hala! Bakit?
Nako yari ako nito.
"Ililibre mo ko O may gagawin ako sayo?" Nakangiti pa niya'ng sabi. Evil Smile.
"N-nako! Nako! Tigil igilan mo ako Mark a. Tatadyakan kita dyan. Wala akong dalang p-pera! Nagl-lakad lang ako"
Nauutal kong sabi.
"Ahh.. Ganun!"
"Waaaaaahahhahahhhahh!!! Waaahahahh!"
"Wala! Hahha"
"Ayaw ko na! MASH-HAHHAHHAA-KIT! HAHHAHA
MAAAAARRRRRKK! Nakiki-hahhahaha. Waaahhhhh."
"Bala ka dyan!"
"Wahahhahah!!!! MAaaaaarrrrkkk!!!! Nakikiliti ako!!!! Waaaaaaaaahhhh!!!
Tama naaa!! OO NA ILILIBRE NA KITA!!!!"
"Haaaaaaaaaaaaaaayyyyyy! Hu-hu-hu-hu!"
sabi ko nung tapusin niya na ako kilitiin. Walanjo talaga yun. Oo na siya na. Siya na alam ang kiliti ko. Huhu :(
Naglakad lakad na kami. Ililibre ko daw siya. Hmp. Libre ko siya ng isang lillopop e. HAHAHA! :D
"Oyy! Eto na Jojipap mo!" Sabi ko sakaniya. Hahha.
"T-teka! Teka lang ahh! Anong jojipap ka dyan! Ice cream gusto ko no!" Aba walnjo talag to.
"Kapal mo din e. Akin cotton candy sayo ice cream. Aba batok gusto mo?"
Wala nga ako kapera perang dala e.
"Ayaw ko. Meron ako nun. Geh na nga akin na yang JOJIPAP mo! Hmp!"
Hahhahahah! Sabi na e. Boss ako niya'n e. Buong maghapon magkasama kami.
Ang saya saya ng araw na to. Dahil wala kaming pasok. Hahaha. Oha? Oha?
Saya nito kasama. Puro tadyak lang abot sakin nito e. Hahha.
Naglalakd na kami pauwi sa bahay.
Nagk'kwenuhan lang kami. Tawanan lang. Tawa lang ng tawa.
"Oyy! Baboy! Uwi na ako a!" Anong baboy ka dyan. Ang sexy-sexy ko e. Sabunutan ko siya e.
"Sige! Kalabaw! Bye!" saka na ulit ako naglakad.
NASA TAPAT na ako ng bahay namin.
"Hello Ma!" bati ko. " Oh ba't ngayon ka lang?" tanong ni mama. "Eh ma, napasaya kami dun ni Bespren e.... Sige ma akyat na po ako. Napagod ako e." "Osige anak."
umakyat na nga ako.
Nasa kwarto ako ngayon. Pagod na pagod. sakit ng mga binti ko.
Haaayyyy..
Nag GM mo na ako.
-----Haaayy. Super fun! Laughtrip with Mark.. Bespren! Osya sleep muna ako. Pagod e. GrpMsg------