Mikaela Solomon

824 12 0
  • Dedicated kay Chowder ng St. Joseph College - Olongapo City
                                    

Ms. Shy's POV

nakakatamad. ang init pa. nakakangawit tumayo.

"di pa ba tayo papasok sa loob ??" tanong ko kay Kath. sabay talon ng kaunti. nangangawit na kasi talaga ako

"siguro maya maya konti. may english kasi sa loob eh" tugon naman nya.

guess what. ngayon ay April 30, 2013. last day ng Summer Journalism namin. haha yeah. sipag namin nuh. wala eh alangan namang nakatunganga lang kami sa kwarto namin sa kanya kanya naming bahay.

pero atleast may matututunan pa ako. pero so far ngayon na ang last day namin at as far as i know eh May 03 ang graduation namin. i mean recognition.

after 638129863 years. may dumating nang teacher. ang sabi ay magsasama daw sa isang room ang english at filipino. napa "yez !!" nalang ako dahil makakasama namin ni Kath at Jasper sina Angelo at Malou.

bale kasi ang summer journalism ay may elementary at high school. at im high school student. ang high school ay nahahati sa dalawa. isa ay juniors or ung upcoming 2nd and 1st year palang. ung isa ay seniors or upcoming 3rd and 4th year. and i belong to the senior class.

bale ang senior class ay nahahati sa dalawa. isang filipino and english. means ung category mo na sasalihan eh ang isusulat mo ay either filipino or english. and i belong to the Filipino Class. kasama ko sina Kath at Jasper. kaklase ko sa regular class or ung may pasok na talaga. sina Malou at Angelo naman na kaklase ko din ay English.

I forgot to introduce myself. Hi. Im Mikaela Solomon. Im 14 years old. and Im an upcoming 4th year student at Olongapo City National High School (OCNHS) - Information and Communication Technology Curriculum (ICT). uhm. mabait ako. friendly. masayahin. pero super mahiyain.

pagkapasok namin ay binigay lang ung mga outputs or articles na ginawa namin in the whole Summer Journalism and medyo natagalan kasi English at Filipino ang dinidistribute. habang naghihintay ako ng susunod na article ko ay napukaw ang atensyon ko dahil nahirapan ang teacher namin na bigkasin ang pangalan ng isang boy sa room.

pero I Don't Care. I Love It. haha. lol. nakatunganga lang ako naghihintay. tapos na idistribute ung lahat ng article ng Filipino kaya pinalabas na kami ng room at sinabing "humayo kayo at magparami" lol hahaha.

ung mga English naiwan kasi may isang output pa silang di nache-checkan. may nakita akong boy. may kausap syang dalawang lalaki...

Ang CRUSH kong SNOBBER ^_^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon